+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan trên sông Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể thuyền trưởng và thuyền viên chiếc sà lan BTr.7759 (tỉnh Bến Tre) được tìm thấy trên sông Sài Gòn, cách vị trí bị nạn khoảng 50m.

    Thi thể thuyền trưởng và thuyền viên chiếc sà lan BTr.7759 (tỉnh Bến Tre) được tìm thấy trên sông Sài Gòn, cách vị trí bị nạn khoảng 50m.

    Thi thể hai nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường không xa. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Liên quan đến vụ va chạm giữa sà lan và tàu Prosper chở container khiến chiếc sà lan bị chìm làm 2 người mất tích, đến chiều 5/7, theo thông tin từ Cảng vụ Hàng hải TP.HCM, thi thể 2 nạn nhân mất tích đã được tìm thấy gần khu vực phương tiện bị chìm và đã được bàn giao cho cơ quan chức năng, người thân.

    Theo đó, 2 nạn nhân gồm: thuyền trưởng Trần Văn T. (56 tuổi) và thuyền viên Phạm Văn N. (32 tuổi).

    Chiều cùng ngày đơn vị trục vớt đã nỗ lực đưa phần thân của sà lan bị chìm nổi lên mặt nước. Sau đó, chiếc sà lan bị chìm đã được kéo vào gần phao trong bờ để tránh ảnh hưởng đến luồng hàng hải giao thông qua khu vực để trục vớt điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, vào sáng 4/7, một vụ tai nạn xảy ra giữa tàu PROSPER chở container (trọng tải tàu 8.515 DWT) và chiếc sà lan (trọng tải 895 tấn chở 600m3 cát) trên sông Sài Gòn, phía gần bờ Khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2) đã khiến chiếc sà lan bị chìm xuống sông.

    Vụ tai nạn khiến sà lan bị tông chìm, 3 người gặp nạn, trong đó 1 người bị chấn thương, 2 người còn lại gồm 1 thuyền trưởng và 1 thuyền viên mất tích.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-2-nan-nhan-mat-tich-trong-vu-chim-sa-lan-tren-song-sai-gon-a235440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan