+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nạn nhân QZ8501 vẫn còn mặc áo phao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cho đến chiều ngày 31/12, đội cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể nạn nhân máy bay AirAsia, trong đó có một nạn nhân vẫn còn mặc áo phao trên người.

    (ĐSPL) – Cho đến chiều ngày 31/12, đội cứu hộ đã tìm thấy 7 thi thể nạn nhân máy bay AirAsia, trong đó có một nạn nhân vẫn còn mặc áo phao trên người.
    Sky News dẫn tin tức từ đội cứu hộ Indonesia cho biết, một thi thể được trục vớt từ khu vực máy bay QZ8501 gặp nạn có mặc áo phao cứu sinh.
    Cho đến chiều ngày 31/12, 7 thi thể nạn nhân máy bay QZ8501 đã được tìm thấy, trong đó có 3 nữ, 4 nam. Giới chức cho hay sóng lớn đã đẩy các thi thể trên biển trôi xa khỏi 50 km về phía Đông so với hôm qua.

    Thi thể các hành khách gặp nạn được đưa trở về bệnh viện ở Surabaya bằng máy bay.

    Thời tiết xấu đã khiến cho công tác cứu hộ và tìm kiếm mảnh vỡ máy bay gặp nhiều khó khăn. 90 thợ lặn đã sẵn sàng để triển khai dò tìm các mảnh thân máy bay dưới đáy biển Java. Tuy nhiên, công việc tạm thời bị hoãn lại do biển động.
    Các thi thể người xấu số được đặt trong túi kín và quan tài được đưa từ biển về Pangkalan Bun bằng trực thăng. Hai thi thể đã được đưa về thành phố. 5 thi thể khác vẫn chưa về tới nơi do thời tiết xấu.
    Các xe container đông lạnh đã sẵn sàng ở bệnh viện tại thành phố Surabaya để chứa khoảng 150 thi thể, Kompas TV cho hay.
    Người thân của các nạn nhân đã đến sân bay Changi, Singapore để bay đến Surabaya tiếp nhận các thi thể.

    Hiện trường công tác tìm kiếm nạn nhân và mảnh vỡ máy bay trên biển.

    CNN dẫn lời Hernato, một quan chức tìm kiếm cứu hộ cho hay Indonesia đã xác định được xác máy bay QZ8501 dưới đáy biển Java bằng thiết bị siêu âm. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ phi cơ còn nguyện vẹn hay không.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nan-nhan-qz8501-van-con-mac-ao-phao-a77196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.