+Aa-
    Zalo

    Tìm tung tích tài xế liên quan đến vụ tai nạn giao thông chết người ở Bình Chánh

    (ĐS&PL) - Sau vụ va chạm khiến 1 người đi xe đạp thiệt mạng, tài xế điều khiển xe máy BKS 61N1-008.08 đã bỏ lại phương tiện, rời khỏi hiện trường.

    Ngày 12/4, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, đang tích cực điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người thiệt mạng xảy ra trên địa bàn xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh xảy ra hồi tháng 12/2023.

    Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đã phát đi thông báo tìm tung tích tài xế (chưa rõ lai lịch) liên quan đến vụ tai nạn.

    Tìm tài xế liên quan đến vụ tai nạn chết người ở Bình Chánh. Ảnh minh họa.

    Tìm tài xế liên quan đến vụ tai nạn chết người ở Bình Chánh. Ảnh minh họa.

    Theo hồ sơ của cơ quan chức năng, ngày 19/12/2023, ông Lê Văn C (SN 1968, ngụ xã Phạm Văn Hai) đạp xe trên đường Thanh Niên.

    Thời điểm lưu thông qua địa bàn ấp 4, xã Phạm Văn Hai thì ông C. xảy ra va chạm với xe máy BKS 61N1-008.08 do một người không rõ lai lịch điều khiển.

    Hậu quả của vụ tai nạn khiến ông C tử vong. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy cũng bỏ lại phương tiện rời khỏi hiện trường.

    Do địa điểm xảy ra tai nạn ít người qua lại và cũng không có camera giám sát nên chưa nắm được thông tin người điều khiển xe máy, cơ quan cảnh sát điều tra đề nghị ai là người có liên quan đến vụ tai nạn, ai là người trực tiếp chứng kiến vụ tai nạn giao thông hoặc ai là chủ sở hữu xe trên, liên hệ đội điều tra tổng hợp Công an huyện Bình Chánh để phối hợp hỗ trợ giải quyết, báo Tuổi trẻ đưa tin.

    B.A (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-tung-tich-tai-xe-lien-quan-en-vu-tai-nan-giao-thong-chet-nguoi-o-binh-chanh-a413013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan