+Aa-
    Zalo

    Tin bói toán, thiếu nữ đất Cảng sập bẫy yêu râu xanh nghiện sex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tự nhận mình có tài tướng số, lợi dụng sự cả tin của thiếu nữ đất Cảng, Linh bắt nạn nhân quan hệ tình dục với hắn ta, đòi tiền và thậm chí... thủ dâm để hắn quay clip lại.

    (ĐSPL) - Là sinh viên năm cuối của một trường đại học, thay vì tập trung làm luận án tốt nghiệp, Bùi Đăng Linh (SN 1991, trú tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội) lại nghĩ ra đủ trò bệnh hoạn để lừa cả tình lẫn tiền của nhiều thiếu nữ.

    Tự nhận mình có tài tướng số, lợi dụng sự cả tin của thiếu nữ đất Cảng, Linh bắt nạn nhân quan hệ tình dục với hắn ta, đòi tiền và thậm chí... thủ dâm để hắn quay clip lại. Tất cả những hành vi bỉ ổi trên của gã sinh viên năm cuối đã không qua mặt được cơ quan công an.

    (bgiay)Tin bói toán, thiếu nữ đất Cảng sập bẫy yêu râu xanh nghiệ

    Đối tượng Linh.

    Gã "thầy tướng" đến từ... mạng xã hội

    Đầu tháng 8/2014, Bùi Đăng Linh lên mạng xã hội Wechat, sử dụng tài khoản mang tên "nam nguyên" để nói chuyện với chủ tài khoản mang tên "My..." của chị Đàm Thị P. (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Để lấy lòng tin và che giấu mặt thật của mình, Linh lên mạng copy ảnh của một thanh niên điển trai để "câu" rồi lân la làm quen với chị P. bằng những lời đường mật. Nhận thấy P. đặc biệt mê tín và rất tin vào bói toán, Linh chủ động "nổ" rằng, mình là người biết xem tướng số và có khả năng bói toán. Linh đã bảo P. gửi cho mình ảnh chụp bàn tay của P. để Linh xem tướng số. Với tài "chém gió", Linh dễ dàng lấy được lòng tin của P.. Sau khi đã làm P. hoàn toàn đổ gục vì cuồng tin vào bói toán, Linh hùng hồn phán rằng, P. còn nợ tình duyên với kiếp trước. Để giải được kiếp nạn này, P. phải trả nợ tình thì mới sống yên ổn được.

    "Phương pháp" cụ thể mà gã “thầy tướng” này bày cho P.: Phải có "quan hệ tình cảm" với người nào chủ động liên hệ với P. trên mạng, sau đó đưa vàng cho người đó. Linh còn bảo P., phải gửi ảnh chụp khuôn mặt và lòng bàn tay của những ai làm quen với P. trên mạng để Linh xem có đúng là người đó không.

    P. đã hoàn toàn tin tưởng vào Linh và bất cứ ai chủ động làm quen P. đều xin ảnh như "thầy" phán. Rất nhiều ảnh đã được P. chủ động gửi cho "thầy tướng". Thấy P. càng si mê vào ma trận "tướng số" mà Linh đã giăng sẵn, lúc này gã "thầy tướng" quyết định sử dụng một tài khoản Wechat khác là "vitamin" để làm quen với P.. Cũng như những lần khác, P. lại xin ảnh, gửi cho Linh mà không hề biết rằng đang rơi vào ma trận của gã "thầy tướng" rởm.

    Sau một hồi "làm trò", Linh khẳng định, đây chính là người P. đã nợ tình duyên từ kiếp trước, P. phải quan hệ tình dục và phải đưa vàng cho người này thì mới có thể mong giải thoát kiếp nạn. Tin đến mức mê muội, P. chủ động sử dụng tài khoản "MM" để nói chuyện với tài khoản "vitamin". Sau một thời gian nói chuyện, P. đã chủ động mời Linh đến nhà ở Time City để chơi. Ban đầu Linh giả vờ không tin, bắt P. phải chụp ảnh khỏa thân cho Linh xem thì hắn mới tin vì Linh cho rằng, không có mối quan hệ nào dễ dàng và nhanh như vậy. Sự cuồng tín lên đến đỉnh điểm khi P. không ngần ngại chụp ảnh khỏa thân của mình trước gương và chủ động gửi cho Linh. Sau đó Linh tìm đến nhà P., hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Sau đó P. gửi cho Linh một sợi dây chuyền vàng tây trị giá 2 triệu đồng.

    (bgiay)Tin bói toán, thiếu nữ đất Cảng sập bẫy yêu râu xanh nghiệ

    Trang mạng Linh sử dụng làm phương tiện để lừa đảo chị P.

    Màn "đào mỏ" bỉ ổi

    Sau lần “quan hệ” này, cho rằng nhà P. "có điều kiện" nên Linh đã lập kế hoạch "đào mỏ" bằng cách vay P. 20 triệu đồng. P. nói không có thì gã "thầy tướng" đã quay lại đe dọa P.. Hắn tuyên bố sẽ gửi ảnh khỏa thân của P. cho bạn cùng trường với P.. Không những vậy, khi biết P. có người yêu, Linh đe dọa sẽ cho người yêu P. biết mối quan hệ của P. và Linh hoặc sẽ đưa ảnh lên mạng xã hội Facebook. Do lo sợ mất người yêu và ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự nên P. đã đồng ý. Tuy nhiên, P. không đưa ngay cho Linh số tiền lớn mà nhiều lần trì hoãn việc đưa tiền. Thấy P. không chịu chuyển tiền ngay một lúc, Linh yêu cầu P. đưa làm nhiều lần và phải mở một tài khoản tại ngân hàng Techcombank rồi đưa thẻ cho Linh rút tiền.

    Video tham khảo:

    Sống buông thả trên Facebook, mắc bẫy yêu râu xanh

    Bệnh hoạn hơn, Linh còn bắt P. phải thủ dâm rồi gọi video trên Wechat cho Linh xem. Mỗi lần như vậy, Linh lại đe dọa rằng đã quay lại toàn bộ hình ảnh, buộc P. phải đưa tiền nếu không hắn sẽ đưa những đoạn clip lên mạng internet để P. được "nổi tiếng". Do quá sợ hãi nên P. đã hẹn gặp Linh ở đường Đại Cồ Việt gần cổng công viên Thống Nhất (Hà Nội) và đưa cho Linh số tiền 1,5 triệu đồng. Tại cơ quan công an, khi hỏi về số tiền này, Linh nói không nhớ đã tiêu vào việc gì.

    Thấy việc "đào mỏ" đơn giản lại hiệu quả, Linh tiếp tục yêu cầu P. đưa tiền cho mình, mỗi lần số tiền Linh đòi P. lại cao hơn. Ngày 25/11/2014, P. hẹn gặp Linh ở Times City để đưa số tiền 3 triệu đồng. Khi Linh đến gặp P. lấy tiền thì xảy ra xô xát với người yêu P. nên bị bảo vệ nơi này giữ lại và báo Công an phường Vĩnh Tuy đến giải quyết. Tại đây, mọi hành vi và thủ đoạn bỉ ổi của Linh xảy ra với P. bị lật tẩy. Cơ quan công an ngay lập tức đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Linh.

    Tại cơ quan công an, khác hẳn với vẻ ma mãnh, Linh lí nhí khai nhận: "Sau vài lần tâm sự, cảm mến cách nói chuyện nên P. đã chia sẻ với em một số thông tin cá nhân. Em phán: Đường công danh, sự nghiệp của em không vấn đề gì. Nhưng tình duyên thì trắc trở. Em đang bị vong nam giới theo, muốn bình yên phải cắt tiền duyên. Hoảng sợ, P. nhờ em cắt tiền duyên".

    Theo yêu cầu của Linh, P. đã gửi thông tin và ảnh của bạn trai hiện tại, ngay lập tức Linh phán xanh rờn: "Người này không hợp với em rồi, bị vong theo là phải". Thấy P. càng tin, hắn lại càng làm liều, sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, thấy vừa được tiền vừa được vàng, lại được cả tình, lòng tham nổi lên, Linh tiếp tục "đào mỏ" không có điểm dừng, cho đến khi bị bắt. Được biết, Linh đang là sinh viên năm cuối của ngành Quản trị của một trường đại học có tiếng trên địa bàn Hà Nội.

    Cảnh báo các chiêu lừa đảo qua mạng xã hội

    Như chúng tôi đã đưa tin và cảnh báo trong các số báo trước, hiện tượng lừa đảo qua các mạng xã hội ngày càng được bọn tội phạm sử dụng. Trước đó, ngày 6/10, cơ quan CSĐT (Công an quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Trước đó, Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích Liên (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội), về việc bị một nam thanh niên mới quen qua mạng Facebook, có tên là Duy Khanh Ngo thực hiện hành vi hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ. Theo đó, vào ngày 26/9/2014, chị nhận được yêu cầu kết bạn từ Facebook của một đối tượng với nội dung "tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ, mức lương 4 triệu đồng/ tháng, ngày làm việc 4 tiếng". Trong lúc đang kiếm việc làm, nghe đối tượng "nổ" mình là ông chủ nhà nghỉ, chị Liên đã đồng ý kết bạn và đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ để phỏng vấn và “dính bẫy”.

    Trần Phương - Chí Công
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-boi-toan-thieu-nu-dat-cang-sap-bay-yeu-rau-xanh-nghien-sex-a72707.html
    Bắt giữ tên “siêu” lừa qua mạng Facebook

    Bắt giữ tên “siêu” lừa qua mạng Facebook

    Chiều 26/9/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Quang Mạnh Cường (SN 1986), trú tại số nhà 56 đường Dương Hoà, phường Tây Lộc, TP Huế (Thừa Thiên- Huế), về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ tên “siêu” lừa qua mạng Facebook

    Bắt giữ tên “siêu” lừa qua mạng Facebook

    Chiều 26/9/2013, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Quang Mạnh Cường (SN 1986), trú tại số nhà 56 đường Dương Hoà, phường Tây Lộc, TP Huế (Thừa Thiên- Huế), về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.