+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất vụ Phó trưởng khoa Sản tử vong tại nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi phạm được xác định là Bùi Huy Đ. (SN 1971, chồng bác sĩ H.). Người này đã dùng búa đinh sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

    Nghi phạm được xác định là Bùi Huy Đ. (SN 1971, chồng bác sĩ H.). Người này đã dùng búa đinh sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

    Được biết, người đầu tiên phát hiện sự việc là con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Sau đó, lên tầng 3 thì phát hiện bố là anh Đ. đang nằm nôn ói. Sau đó, cháu H. đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

    Chiếc búa đinh mà hung thủ dùng gây án.

    Chị H. là Phó khoa Sản BV ĐK tỉnh Lào Cai. Theo lãnh đạo Bệnh viện, tại khoa Sản, bác sĩ H. là người có trách nhiệm với công việc, sống hòa đồng, được đồng nghiệp. Ông Phạm An Hùng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho biết: 'Bác sĩ H. giữ vị trí Phó khoa Sản được 3 năm nay. Bác sĩ H. là BSCKII duy nhất của khoa Sản, được đào tạo rất bài bản. Đến giờ phút quả chín rồi thì lại bị rụng mất, chúng tôi tiếc quá'.

    Công an TP Lào Cai đã phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra hung thủ và xác định nguyên nhân vụ việc. Bước đầu nghi phạm chính là chồng của chị H., Bùi Huy Đ, 47 tuổi. Do mâu thuẫn với vợ, Đ. đã dùng búa đinh đánh mạnh vào đầu, người chị H. gây ra cái chết cho nữ bác sĩ. Bản thân Đ. sau đó cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

    Hiện trường vụ án mạng.

    Phía gia đình cho biết tang lễ của bác sĩ H. đã được truy điệu vào hồi 20h ngày 3/3 tại nhà riêng, sau đó sẽ đưa thi thể bác sĩ H. đi hỏa táng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-vu-pho-truong-khoa-san-tu-vong-tai-nha-a221388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan