+Aa-
    Zalo

    9 cầu thủ Mexico gây sốc vì ‘vui vẻ’ với 30 gái mại dâm trước khi dự World Cup

    ĐS&PL Các thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico đã tổ chức một bữa tiệc chia tay với khoảng 30 gái mại dâm trước khi đội đến Nga tham dự World Cup 2018.

    Các thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico đã tổ chức một bữa tiệc chia tay với khoảng 30 gái mại dâm trước khi đội đến Nga tham dự World Cup 2018.

    Đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico. Ảnh: Getty

    Tạp chí TVNotas đưa tin, hôm 2/6, 9 thành viên của đội tuyển Mexico dự World Cup đã cùng vui chơi với gái mại dâm trong một biệt thự tư nhân ở thủ đô Mexico City sau khi chiến thắng đội tuyển Scotland trên sân vận động Azteca với tỉ số 1-0.

    Tạp chí này đã đăng ảnh các cầu thủ chơi bời trong bữa tiệc. Tuy nhiên, các quan chức Mexico cho hay các cầu thủ này không bị phạt bởi họ dự tiệc trong thời gian được nghỉ ngơi.

    Ông Guillermo Cantu, tổng thư ký của Liên đoàn Bóng đá Mexico khẳng định các cầu thủ “ đã không bỏ lỡ hoạt động đào tạo". "Ngày nghỉ là ngày nghỉ, họ được tự do và đó là lựa chọn rủi ro của họ", ông Cantu nói.

    Trong số các cầu thủ tham dự “buổi tiệc” có thủ môn Guillermo Ochoa và tiền đạo Raf Jimenez của Benfica. Anh em nhà Jonathan và Giovani dos Santos cũng tham dự, cùng với hậu vệ Carlos Salcedo và tiền vệ Marco Fabian – cả 2 đều chơi cho Eintracht Frankfurt ở Đức.

    Đội Mexico đã có mặt ở Copenhagen, nơi họ đang chuẩn bị cho một trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 9/6 tới trước khi đến Nga.

    Những bê bối tương tự xảy ra với đội tuyển bóng đá quốc gia Mexico đã gây tranh cãi trong những năm gần đây. Vào tháng 9/2010, các cầu thủ Mexico đã tiệc tùng với phụ nữ sau một trận đá ở Monterrey. Lúc đó, mọi cầu thủ tham gia đều bị phạt, hậu vệ Efrain Juarez và tiền đạo Carlos Vela bị cấm thi đấu trong 6 tháng.

    Vào tháng 6/2011, ngay trước chuyến đi tới Argentina để tham gia Copa America, một số cầu thủ Mexico đã gọi gái mại dâm đến một khách sạn ở Quito, Ecuador. Họ bị phạt và cấm thi đấu trong tuyển quốc gia nửa năm.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo ABS-CBN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9-cau-thu-mexico-gay-soc-vi-vui-ve-voi-30-gai-mai-dam-truoc-khi-du-world-cup-a232029.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan