+Aa-
    Zalo

    Anh xác định nghi phạm đánh bom chết tại nhà thi đấu Manchester

    ĐS&PL Các nhà chức trách Anh xác định nghi phạm kích nổ thiết bị tự tạo trong nhà thi đấu Manchester đã tử vong tại hiện trường.

    Các nhà chức trách Anh xác định nghi phạm kích nổ thiết bị tự tạo trong nhà thi đấu Manchester đã tử vong tại hiện trường.

    Cảnh sát đưa nạn nhân vụ nổ tại nhà thi đấu Manchester ra ngoài - Ảnh: CNN.

    Ian Hopkins, cảnh sát trưởng Great Manchester nói rằng: "Chúng tôi đang điều tra vụ việc theo chiều hướng khủng bố và chúng tôi tin rằng một người đàn ông đã thực hiện cuộc tấn công xảy ra vào tối hôm qua (22/5), ưu tiên hiện tại là xác định xem anh ta hành động một mình hay thuộc một tổ chức nào đó".

    "Tôi xác nhận, kẻ tấn công đã chết tại hiện trường. Chúng tôi cho rằng nghi phạm mang theo thiết bị nổ tự tạo (IED) và đã cho kích nổ, gây ra cảnh tàn khốc này", ông Hopkins cho biết thêm.

    Ông Hopkins không cung cấp thêm thông tin cụ thể về nghi phạm, và khẳng định cảnh sát đang tiến hành điều tra trên phạm vi rộng, hợp tác cùng mạng lưới chống khủng bố quốc gia và tình báo Anh.

    [presscloud]16[/presscloud]

    CBSđưa tin, nghi phạm đã đến nhà thi đấu Manchester bằng tàu điện ngầm và sau đó kích nổ quả bom tự chế khi khán giả bắt đầu rời nhà thi đấu Manchester.

    Vụ nổ xảy ra khoảng 22h30 ngày 22/5 tại nhà thi đấu Manchester, Anh, khi buổi biểu diễn của ca sĩ người Mỹ Ariana Grande sắp kết thúc. Ít nhất 22 người thiệt mạng và 50 người bị thương, bao gồm cả trẻ em.

    (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-xac-dinh-nghi-pham-danh-bom-chet-tai-nha-thi-dau-manchester-a191087.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan