Bạn gái kẻ xả súng ở Las Vegas có cùng lúc 2 người chồng


Thứ 4, 04/10/2017 | 09:39


Cùng sự kiện

Tờ Dailymail dẫn một báo cáo cho biết, Marilou Danley, bạn gái của Stephen Paddock, đã kết hôn với hai người cùng một lúc và sử dụng hai số bảo hiểm xã hội.

Tờ Dailymail dẫn một báo cáo cho biết, Marilou Danley, bạn gái của Stephen Paddock, đã kết hôn với hai người cùng một lúc và sử dụng hai số bảo hiểm xã hội.

Bà Marilou Danley - Ảnh: Facebook.

Marilou Danley là người gốc Philippines và hiện trở thành 'đối tượng được quan tâm' trong cuộc điều tra liên quan tới vụ thảm sát 59 người tại lễ hội âm nhạc Route 91 Harvest. Hiện bà Danley đã trở lại Mỹ từ Manila đêm hôm 3/10 và đang bị chính quyền thẩm vấn.

Đặc biệt, hồ sơ công khai của Danley cho thấy, bà này có hai người chồng cùng một lúc, và sống ở nhiều địa chỉ tại nhiều bang khác nhau và có hai ngày sinh.

Theo Newsweek, Danley đã kết hôn với ông Geary Danley năm 1990 và ông Jose Bustos năm 1996.

Ông Geary Danley, 76 tuổi, sống ở Arkansas. Tuy nhiên, cho tới năm 2015 thì bà này mới ly hôn với ông Geary, bản báo cáo cho biết thêm và không cho biết thời điểm ly dị với ôngBustos.

Tại California, tên của bạn gái nghi phạm xả súng ở Las Vegas được đăng ký là Marilou Natividad-Bustos và 55 tuổi, nhưng ở Nevada, tên của bà lại là Marilou Lou Danley và 62 tuổi, Newsweek đưa tin.

Báo cáo cho biết bà Danley cũng đã có nhiều địa chỉ khác nhau ở Arkansas, California, Florida và Tennessee.

Nghi phạm Paddock được báo cáo đã sử dụng tên của Danley, người có hộ chiếu Úc, khi đặt phòng tại khách sạn Las Vegas nơi hắn ta thực hiện vụ xả súng. Paddock chuyển 100.000 USD vào tài khoản của người bạn gái ở Philippines trước khi thực hiện vụ xả súng.

Bạn gái của nghi phạm xả súng tại Las Vegas ngồi xe lăn khi về đến Mỹ

Bà Danley cũng có một cô con gái sống ở California. Tuy nhiên, gia đình của Geary Danly nói rằng họ không biết Stephen Paddock và không hề biết mối quan hệ của hai người này.

Chính phủ Australia ngày 3/10 xác nhận Danley là công dân nước này, chuyển tới Mỹ sinh sống từ 20 năm trước.

Bà Marilou Danley (áo trắng) - Ảnh: Facebook.

Giới chức Mỹ hôm 3/10 tuyên bố đã tịch thu 47 khẩu súng từ ba địa điểm, bao gồm có 23 khẩu tại phòng khách sạn, 19 khẩu tại nhà của Paddock ở Mesquite, Nevada.

Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến tới thăm Las Vegas trong hôm nay và đã mô tả Paddock là một "kẻ bệnh hoạn".

GIA BẢO (Theo Dailymail/Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-gai-ke-xa-sung-o-las-vegas-co-cung-luc-2-nguoi-chong-a204069.html