+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng người ngoài hành tinh: Phi hành gia NASA phát hiện UFO khổng lồ?

    ĐS&PL Một phi hành gia của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã bị sốc khi phát hiện vật thể không bay không xác định (UFO) khổng lồ bay qua Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

    Một phi hành gia của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã bị sốc khi phát hiện vật thể không bay không xác định (UFO) khổng lồ bay qua Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

    Hình ảnh được cho là UFO bay ngang ISS. Ảnh: Getty

    Đoạn video cho thấy khoảnh khắc phi hành gia Chris Cassidy điều khiển nhiệm vụ phát thanh để báo cáo về UFO bay qua. Một vật thể tròn nhỏ có thể được nhìn thấy trên đường đi về phía vệ tinh nhân tạo, tạo thành đường mòn ánh sáng màu cam. Một góc khác cho thấy vật thể bí ẩn có vẻ như đang di chuyển lên trên, trước khi biến mất hoàn toàn.

    Một người phụ nữ, ở đầu kia của đài phát thanh, nhanh chóng nói với ông Cassidy rằng vật thể đó không phải là UFO. "Những gì chúng tôi đang xem xét là một nắp ăng-ten. Điều này đã được xác định bởi các bộ điều khiển chuyến bay nhiệm vụ của Nga", cô nói.

    Mặc dù sự việc kỳ lạ xảy ra từ ngày 19/8/2013 nhưng vẫn thu hút được sự chú ý cho đến ngày nay. Clip hiện đã có hơn 100.000 lượt truy cập, nhiều người tin rằng đó là bằng chứng tốt nhất cho thấy người ngoài hành tinh muốn theo dõi ISS.

    Một bình luận cho hay: "NASA đang nói dối. Có bằng chứng rõ ràng bao giờ hết nhưng họ lại giải thích đó chỉ là một nắp ăng-ten.

    ISS là trạm vũ trụ cực lớn, có thể được nhìn thấy bằng mắt thường từ Trái Đất.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-nguoi-ngoai-hanh-tinh-phi-hanh-gia-nasa-phat-hien-ufo-khong-lo-a254043.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan