Bắt giữ nghi phạm khỏa thân xả súng khiến 4 người thiệt mạng ở Mỹ


Thứ 2, 23/04/2018 | 23:45


Cảnh sát ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ ngày 23/4 cho biết đã bắt giữ Travis Reinking, 29 tuổi, kẻ tình nghi đã sát hại 4 người trong một quán ăn sáng ngày 22/4.

Cảnh sát ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ ngày 23/4 cho biết đã bắt giữ Travis Reinking, 29 tuổi, kẻ tình nghi đã sát hại 4 người trong một quán ăn sáng ngày 22/4 (giờ địa phương).

34 giờ sau khi xảy ra vụ xả súng khiến người dân Nashville kinh hãi, nghi phạm Travis Reinking đã bị bắt giữ. Khi bị bắt, trong ba lô của Reinking có một khẩu súng bán tự động và nhiều đạn.

Reinking bị bắt giữ. Ảnh: Getty

Reinking yêu cầu luật sư ngay khi bị bắt và từ chối trả lời các câu hỏi. Thanh niên này sẽ được đưa tới bệnh viện để khám bệnh trước khi bị cáo buộc tội danh giết người. Được biết, Reinking sẽ đối mặt với cáo buộc tội hình sự vì sát hại 4 người.

Travis Reinking, 29 tuổi, là người ở Morton, bang Illinois đã bắn chết 2 người trong bãi đậu xe của nhà hàng ở Antioch, Nashville vào khoảng 3h30 sáng ngày 22/4 (giờ địa phương).

Sau đó, hắn bước vào nhà hàng và tiếp tục xả súng khiến một người chết và làm bị thương một người khác (sau đó cũng thiệt mạng). Cảnh sát xác nhận 2 nạn nhân khác bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Một người đang dùng bữa tại nhà hàng là James Shaw Jr, 29 tuổi đã trốn gần nhà vệ sinh rồi bất ngờ lao ra và đoạt khẩu súng trường ra khỏi tay Reinking.

Sau khi vụ xảy súng diễn ra, cảnh sát đã liên tục truy lùng Reinking và cảnh báo người dân về sự nguy hiểm cũng như bất ổn của thanh niên này.

Trước đó, Reinking từng nhiều lần bị cơ quan thực thi pháp luật liên bang và chính quyền Illinois để mắt tới sau những hành vi vi phạm. Cơ quan mật vụ Mỹ từng bắt tên này hồi tháng 7 năm ngoái vì đi vào khu vực hạn chế gần Nhà Trắng. Hắn nói rằng đến đó vì muốn được gặp Tổng thống Donald Trump.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-khoa-than-xa-sung-khien-4-nguoi-thiet-mang-o-my-a227416.html