Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Không có phán xét, đau đớn ở thế giới bên kia?


Thứ 4, 12/09/2018 | 14:59


Cùng sự kiện

Một người đàn ông có trải nghiệm cận tử tiết lộ rằng vào khoảnh khắc đó, bản thân cảm thấy như biết rõ hết mọi thứ và hiểu cảm giác của tất cả mọi người “đã từng tồn tại”

Một người đàn ông có trải nghiệm cận tử tiết lộ rằng vào khoảnh khắc đó, bản thân cảm thấy như biết rõ hết mọi thứ và hiểu cảm giác của tất cả mọi người “đã từng tồn tại”.

Có một luồng sáng đón linh hồn con người sang thế giới bên kia? Ảnh minh họa: Getty

Trong bài đăng trên trang web chia sẻ về trải nghiệm cận tử, người đàn ông tên Ray cho biết ông đã từng chết lâm sàng trong vài phút vì biến chứng phẫu thuật. Lúc đó, ông thấy một luồng sáng rực rỡ dẫn ông đến một vương quốc kỳ lạ.

“Khi bước vào luồng sáng đó, tôi cảm thấy mình đã hiểu mọi thứ. Có cảm giác áp đảo rằng tất cả mọi người đã từng tồn tại đang tập trung tất cả tình yêu của họ vào tôi cùng một lúc. Không có bắt đầu hay kết thúc và không có thời gian ở đó nữa. Bạn có thể ở mọi nơi cùng một lúc. Không có hờn ghét hay phán xét, không có đau đớn. Mọi người chúng ta từng quen biết ở đây đều có mặt ở đó. Chúng ta đều bình đẳng ở đó”, ông Ray nói.

Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng khi quay về với thực tại, ông cảm thấy được giúp đỡ: “Tôi không muốn quay lại, nhưng chưa đến lúc tôi ra đi”. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh rằng bản thân hoàn toàn tỉnh táo khi cảm nhận về thế giới bên kia.

Ông viết: “Mọi thứ dường như đang xảy ra cùng một lúc, hoặc thời gian dừng lại hoặc mất hết ý nghĩa. Tôi đã ở khắp mọi nơi nhưng cũng có thể là không ở nơi nào trong trải nghiệm. Thời gian không tuyến tính ở đó”.

Bên cạnh đó, chưa ai xác nhận được những lời nói của ông Ray là chính xác.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-khong-co-phan-xet-dau-don-o-the-gioi-ben-kia-a243564.html