+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Linh hồn con người không đơn độc ở thế giới bên kia

    ĐS&PL Một người đàn ông từng có trải nghiệm cận tử tin rằng bản thân đã nhìn thấy bằng chứng cho thấy thế giới bên kia đầy những sinh vật vốn không tồn tại ở Trái Đất.

    Một người đàn ông từng có trải nghiệm cận tử tin rằng bản thân đã nhìn thấy bằng chứng cho thấy thế giới bên kia đầy những sinh vật vốn không tồn tại ở Trái Đất.

    Con người sẽ không phải đơn độc ở thế giới bên kia? Ảnh: Getty

    Chia sẻ trên diễn đàn những người có trải nghiệm cận tử, người đàn ông tên là Steven nói rằng bản thân từng suýt chết vì bị khó thở. Ông bắt đầu “trượt ra khỏi ý thức” rồi thấy bản thân đang bay quanh phòng. Ông cố gắng tỉnh lại trong khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi các biến chứng trở nên tồi tệ hơn khiến cơ thể ông chết lâm sàng.

    Trong thời gian này, Steven cho biết ông bắt đầu bay quanh phòng một lần nữa, nhưng lần này ông trông thấy những sinh vật ở thế giới khác có hình dạng ánh sáng. “Khi mắt tôi nhìn qua, trên trần nhà nhiều ánh sáng trắng hình thuôn nhỏ và chúng chạy rất nhanh một cách ngẫu nhiên, theo mọi hướng và độ cao khác nhau. Ngay lúc đó, tôi bắt đầu cảm thấy mình vươn lên, rất chậm. Khi tôi đang tiến gần đến trần nhà, các vật thể mà tôi nhìn thấy bắt đầu chạy chậm lại”, ông Steven nói.

    “Tôi tiếp tục bay nhanh hơn và gần như lên đến trần nhà. Khi tôi nhìn qua, tôi thấy các vật thể ánh sáng trông giống như một đàn cá đang bơi. Chúng nhiều hơn, và đẹp rực rỡ. Sau đó, chúng tiến lại gần tôi hơn, giúp tôi được bao bọc trong trường ánh sáng và trở thành một phần của làn sóng đó”, ông tiếp tục. Tuy nhiên, nhờ có sự cấp cứu kịp thời của các bác sĩ, ông Steven đã được cứu sống, linh hồn quay trở lại trong cơ thể.

    Nhờ trải nghiệm đó, ông tin rằng linh hồn con người sẽ không đơn độc ở thế giới bên kia. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn không có bằng chứng khoa học xác nhận những lời nói của ông Steven là sự thật.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-linh-hon-con-nguoi-khong-don-doc-o-the-gioi-ben-kia-a263729.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan