+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Người phụ nữ phải đến "địa ngục" và nghe thấy tiếng gào thét

    ĐS&PL Một người phụ nữ có trải nghiệm chết lâm sàng tuyên bố đã đi đến địa ngục - nơi cô nhìn thấy những hình ảnh đáng sợ.

    Một người phụ nữ có trải nghiệm chết lâm sàng tuyên bố đã đi đến địa ngục - nơi cô nhìn thấy những hình ảnh đáng sợ.

    Thật sự có địa ngục đáng sợ đang chờ đợi con người sau khi chết? Ảnh: Getty

    Tiếng la hét từ “những con thú dữ hay những con quỷ khổng lồ” được cho là chào đón người phụ nữ gọi là Kim khi cô trải qua trải nghiệm cận tử.

    Vào khoảng 30 năm trước, cô Kim bị tiêm thuốc quá liều và hôn mê trong nhiều ngày. Mọi việc đã qua từ rất lâu, song cô vẫn nhớ như in những chi tiết sống động về khung cảnh “hoàn toàn đau khổ” tại nơi gọi là địa ngục.

    Viết trên trang web chia sẻ kinh nghiệm cận tử, cô Kim mô tả trải nghiệm kinh hoàng trong 4 ngày hôn mê của mình.

    “Mọi thứ dường như cứ kéo dài mãi, thời gian đã dừng lại hoặc mất đi tất cả ý nghĩa. Tôi không thể tả được cái mùi ở nơi đó, nhưng chắc chắn đó là mùi hôi thối nhất, và tôi cũng không thể di chuyển”, cô Kim viết,

    Cô nói thêm rằng: “Tôi có thể cảm nhận được những móng vuốt và vết rách do răng cào trên da mình”.

    “Cơn đau là không thể tưởng tượng được nhưng tôi không chết. Tôi không thể hét lên, và cũng không thể thoát ra được...Tại một thời điểm nhất định, tôi biết đây là địa ngục, tôi đã chết, và đây sẽ là sự vĩnh cửu của tôi. Đó là khi tôi bắt đầu đi xung quanh”, người phụ nữ đau đớn nhớ lại.

    Mặc dù vậy, các bác sĩ và chuyên gia y tế nói rằng những kinh nghiệm như thế này không nhất thiết là bằng chứng về thế giới bên kia. Những giải thích khoa học cho phản ứng này thường nhấn mạnh vào khả năng là bộ não của những người cận tử tự quét chính nó như là một thủ thuật sống còn.

    Bên cạnh đó, ngày nay, nhờ vào công nghệ và khoa học hiện đại “cái chết không nhất thiết phải bị giới hạn trong triết học và tôn giáo, nhưng nó có thể được khám phá thông qua khoa học”, Tiến sĩ Sam Parnia, giám đốc trung tâm nghiên cứu chăm sóc và hồi sức tại Trường Y khoa Langone NYU ở thành phố New York cho hay.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-nguoi-phu-nu-phai-den-dia-nguc-va-nghe-thay-tieng-gao-thet-a241542.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan