Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Thực sự tồn tại một ‘vương quốc kỳ lạ’ ở thế giới bên kia?


Thứ 4, 22/08/2018 | 14:00


Cùng sự kiện

Một người đàn ông tuyên bố đã bước chân vào "vương quốc kỳ lạ" khi trải qua trải nghiệm cận tử trong quá khứ.

Một người đàn ông tuyên bố đã bước chân vào "vương quốc kỳ lạ" khi trải qua trải nghiệm cận tử trong quá khứ.

Thế giới bên kia có thể là một vương quốc kỳ lạ với những điều tốt đẹp. Ảnh: Express

Người đàn ông được gọi với tên ngắn gọn là Bob đã tiết lộ những gì đã xảy ra với anh khi bị rơi xuống nước và chết lâm sàng trong 6 phút. Anh viết trên trang web kể về những kinh nghiệm cận tử rằng khi còn nhỏ, cậu bé Bob đang bơi trong hồ bơi thì bị đuối nước và suýt chết.

Anh đã bất tỉnh trong khoảng nửa phút trước khi mọi người nhận ra có điều gì đó xẩy ra rồi đưa anh ra khỏi hồ bơi để cấp cứu. Tuy nhiê, phải mất 6 phút để hồi sinh Bob, và trong thời gian đó, anh nói rằng mình đã sang đến thế giới bên kia – địa điểm mà anh miêu tả là một “khu vực thần bí mà ở đó tôi vẫn có thể nhìn thấy và nghe thấy mọi thứ”.

Vào lúc đó, Bob có một trải nghiệm bên ngoài cơ thể, nơi anh có thể thấy những gì đang diễn ra xung quanh mình. “Tôi đã ở trên hồ bơi khoảng vài mét. Tôi nhớ tôi đã nói to với bản thân mình rằng mọi việc vẫn ổn. Tôi cảm thấy rất tuyệt vời, một cảm giác sung sướng. Không có đau đớn. Tôi đang nhìn xuống và có thể thấy những người xung quanh, những người đi trên vỉa hè bên cạnh hồ bơi”, anh viết.

“Tôi không biết ai là ai cả. Tôi đã nhìn xuống nhưng những gì tôi thấy không phải là cơ thể của chính tôi. Tôi thậm chí không biết về bản thân mình, nhưng tôi vẫn là tôi như trước khi tôi chết đuối. Tôi không biết cách giải thích điều này nhưng tôi tin rằng cơ thể chúng ta chết nhưng chúng ta vẫn sống”, Bob nói, thêm rằng anh đã cảm thấy đau đớn khi linh hồn về với cơ thể, nhưng đó có thể là “nỗi đau của cuộc sống”.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-thuc-su-ton-tai-mot-vuong-quoc-ky-la-o-the-gioi-ben-kia-a241235.html