Bị ấn đầu bắt hành lễ, cô dâu tức giận tát khách mời đám cưới 'lật mặt'


Thứ 6, 02/03/2018 | 03:28


Cùng sự kiện

Hành động ép buộc bất ngờ của nam thanh niên đến dự đám cưới khiến cô dâu nổi giận. Dù đang trong làm nghi thức đám cưới, cô dâu đứng dậy tát nam thanh niên "lật mặt"

Hành động ép buộc bất ngờ của nam thanh niên đến dự đám cưới khiến cô dâu nổi giận. Bất chấp đang trong làm nghi thức đám cưới, cô dâu đứng dậy tát nam thanh niên "lật mặt".

Theo nghi thức cưới truyền thống của Trung Quốc, khi tân lang tân nương làm lễ bái đường, người chủ trì buổi lễ sẽ hô to: “Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thê giao bái”. Bái cao đường ở đây chính là bái cha mẹ, để tỏ lòng kính trọng đối với cha mẹ chồng.

Tuy nhiên, mới đây trong một clip đăng trên mạng tin tức Kankan của Trung Quốc, đã quay cảnh một nam khách mời vô duyên đã đột ngột xông ra, dùng sức ấn đầu của cô dâu đang quỳ xuống làm lễ bái trong đám cưới.

Khách mời thô lỗ dùng sức ấn đầu cô dâu hành lễ.

Cô dâu tức giận đứng dậy "trả đũa".

Quá tức giận, cô dâu đứng bật dậy, đẩy người đàn ông ra, tát tai và đánh anh này. Trong khi đó những người thân khác cố gắng trấn tĩnh cô.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian và địa điểm tổ chức buổi lễ cưới trên, nhưng clip vẫn thu hút mọi người chú ý tới đề tài "nháo hôn" (hành vi trêu đùa học ghẹo cô dâu chú rể trong đám cưới để tỏ sự may mắn, vui vẻ).

Khách mời đám cưới thô lỗ đã là một chủ đề xã hội ở Trung Quốc trong hai năm qua. Những hành vi khiếm nhã và thô bỉ của họ thường gây ra sự phản đối trong cộng đồng mạng.

Vào tháng 11/2016, một video đăng tải cho thấy một nhóm khách đám cưới Trung Quốc buộc cô dâu và chú rể phải cởi bỏ y phục và quan hệ tình dục trước mặt họ.

Một tháng trước đó, một cô dâu khác lại bị đám khách đám cưới lột đồ trước mặt chồng mình ngay trên giường cưới.

Trong một số trường hợp, những trò chơi khăm đã gây ra thương tích nghiêm trọng hoặc thậm chí tử vong cho đương sự.

Năm 2015, một cô dâu ở thành phố Tảo Trang đã bị hôn mê trong đám cưới sau khi bị đám phù rể tung lên cao mà không hứng đỡ cô.

Năm 2016, một phù dâu đã bị đè chết bởi đám nam khách khứa trong đám cưới tại thành phố Văn Xương.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-dau-bat-hanh-le-co-dau-tuc-gian-tat-khach-moi-dam-cuoi-lat-mat-a221044.html