Bị chồng đánh bất tỉnh giữa đường, người vợ còn bị kẻ lạ tấn công tình dục


Thứ 7, 24/03/2018 | 08:54


Vì lý do ngoại tình, người phụ nữ đã bị chồng mình đánh 100 lần và tệ hơn là sau khi cô ngất lịm đi, một nhóm đàn ông đã tấn công tình dục và có hành vi cố gắng hãm hiếp

Video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ Ấn Độ bị chồng đánh đập tàn nhẫn đã thực sự gây sốc và nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Vì lý do ngoại tình, người phụ nữ đã bị chồng mình đánh 100 lần và tệ hơn là sau khi cô ngất lịm đi, một nhóm đàn ông đã tấn công tình dục và có hành vi cố gắng hãm hiếp cô.

Trong video, người phụ nữ bị trói tay bằng dây và treo trên cây, cô vô cùng sợ hãi, kêu la trong đau đớn. Người chồng liên tục quất vào người cô bằng một dây đai da và chỉ dừng lại trong giây lát để cởi bỏ áo ngoài. Vây quanh họ là một nhóm những người đàn ông chỉ biết đứng nhìn và chứng kiến cảnh người phụ nữ bị đánh cho tới khi bất tỉnh.

 Người phụ nữ đau đớn vì bị chồng quất bằng dây da - Ảnh: NEWS LIONS

Theo báo cáo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra tại Bulandshahr, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sự trừng phạt dã man này được thực hiện sau khi một tòa án trá hình (tòa án không hợp pháp) tại địa phương cáo buộc cô tội chạy trốn với người tình.

Xem video: 

Theo thông tin của cảnh sát Bulandshahr, người phụ nữ này đã chạy trốn cùng người yêu của mình trong tuần đầu tiên của tháng 3 và đến sống tại nhà của một người họ hàng.

Vào ngày 10/3, chồng cô – Saudan đã phái một người tới thuyết phục cô trở về nhà và hứa sẽ bỏ qua tội lỗi cho cô, cùng cô bắt đầu cuộc sống gia đình thêm một lần nữa.

Nhưng khi cô ấy quay trở lại, một tòa án của các lão làng đã được thành lập và quyết định cô phải nhận hình phạt "bị đánh 100 lần bởi chính chồng của mình".

Theo báo cáo, sau khi bị đánh đập dã man tới mức bất tỉnh, cô còn bị tấn công tình dục bởi chính những người đàn ông chứng kiến sự việc hôm đó.

Sau khi hồi phục và tỉnh lại, người phụ nữ đã viết đơn tố cáo chồng mình.

Cảnh sát trưởng Altaf Ansari cho biết: “Chúng tôi đã đăng ký vụ kiện chống lại Saudan, trưởng làng Sher Singh và con trai ông ta- Shravansinh. Chúng tôi cũng đã bắt đầu săn lùng các nghi can khác. Người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện để khám sức khỏe”.

NGUYỄN QUỲNH (theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-danh-bat-tinh-giua-duong-nguoi-vo-con-bi-ke-la-tan-cong-tinh-duc-a223578.html