Biển quảng cáo bất ngờ đổ sập, đè chết 3 người đi đường


Thứ 3, 14/08/2018 | 02:10


Cùng sự kiện

Bảng hiệu của một cửa hàng nằm trên con phố mua sắm nổi tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc bất ngờ rơi xuống khiến 3 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Bảng hiệu của một cửa hàng nằm trên con phố mua sắm nổi tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc bất ngờ rơi xuống khiến 3 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 21h40 ngày 12/8 (giờ địa phương) tại con phố mua sắm Đông Nam Kinh, trung tâm thành phố Thượng Hải.

Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV đã phát đoạn video ghi lại khoảnh khắc biển quảng cáo kích thước lớn rơi thẳng xuống nhóm người đang đi bộ qua cửa hàng. Vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng và 6 người bị thương. Một nhân chứng cho biết trong những người thiệt mạng có một bé trai 5 tuổi.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cần tới 16 người để có thể nâng được bảng hiệu lên nhằm giải thoát cho các nạn nhân bị đè phía dưới.

Có suy đoán rằng vụ tai nạn là do gió mạnh bởi bão Yagi. Tuy nhiên, trong các đoạn camera giám sát thu được, trời lúc đó không mưa và cũng không có gió.

Hiện trường được dọn dẹp 1 ngày sau vụ tai nạn xảy ra. - Ảnh: AP

Yagi, cơn bão thứ ba ập vào Thượng Hải trong vòng 1 tháng, đã đổ bộ vào bờ biển quận Ôn Lĩnh, tỉnh Chiết Giang với sức gió hơn 100 km/h lúc 23h35 ngày 12/8. Thượng Hải nằm cách Ôn Lĩnh hơn 400 km và không bị ảnh hưởng nặng bởi cơn bão dù thành phố hứng chịu những cơn gió với tốc độ hơn 25 km/h.

Đến 9h ngày 13/8, chính quyền Thượng Hải xóa cảnh báo màu xanh - cấp độ thứ tư trong hệ thống cảnh báo gồm 4 mã màu của Trung Quốc về tình trạng mưa lớn và giông bão.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-quang-cao-bat-ngo-do-sap-de-chet-3-nguoi-di-duong-a240098.html