Các nhân vật nổi tiếng thế giới sinh năm Tuất


Thứ 6, 16/02/2018 | 03:10


Cùng sự kiện

Năm mới 2018 theo âm lịch là năm Mậu Tuất. Đa số những người sinh năm Tuất thông minh, lanh lợi, thẳng thắn.

Năm mới 2018 theo âm lịch là năm Mậu Tuất. Đa số những người sinh năm Tuất thông minh, lanh lợi, thẳng thắn.

1. Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton (Ảnh: Reuters)

Ông William Jefferson Clinton (sinh ngày 19/8/1946) là Tổng thống thứ 42 của Mỹ từ năm 1993-2001. Mặc dù có một tuổi thơ kém may mắn hơn những đứa trẻ cùng trang lứa nhưng Bill Clinton đã vượt qua mọi khó khăn, thể hiện một trí tuệ siêu việt khi học qua ba trường đại học danh tiếng để theo đuổi ước mở trở thành Tổng thống. Ông đã gặp người bạn đời của mình, bà Hillary Clinton, khi theo học tại trường luật thuộc Đại học Yale.

2. Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump. (Ảnh: Reuters)

Ông Donald John Trump (sinh ngày 14/6/1946) là đương kim Tổng thống Mỹ. Trước đó, ông từng là một tỷ phú doanh nhân, nhà sản xuất chương trình truyền hình. Ông Trump nổi tiếng trên toàn nước Mỹ nhờ sự nghiệp, nỗ lực gây dựng thương hiệu, đời sống cá nhân, sự giàu có và bản tính thẳng thắn của mình. Ông đã chiến thắng ứng cử viên Hillary Clinton của Đảng Dân chủ để trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

3. Nghệ sĩ Madonna

Madonna Louise Veronica Ciccone (Ảnh: AP)

Madonna Louise Veronica Ciccone (sinh ngày 16/8/1958) là nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm thương nhân người Mỹ. Bà nổi danh trong việc phá bỏ giới hạn nội dung ca từ trong văn hóa âm nhạc đại chúng và hình tượng trong các video âm nhạc. Madonna còn được biết đến bởi khả năng biến hóa âm nhạc và hình ảnh của mình, đồng thời giữ vững quyền tự chủ trong ngành công nghiệp thu âm. Được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc Pop", Madonna là nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ khác trên toàn thế giới.

4. Nghệ sĩ Jennifer Lopez

Jennifer Lopez (Ảnh: Reuters)

Jennifer Lynn Lopez (sinh ngày 24/7/1969) là một ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Cô được mọi người biết tới sau khi tham gia đóng vai chính trong bộ phim Selena vào năm 1993 và tiếp tục lấn sân sang âm nhạc vào năm 1999 với album phòng thu đầu tay của cô, On the 6, bao gồm các đĩa đơn được xếp hạng top 10 trong Billboard Hot 100.

5. Hoàng tử William

Hoàng tử William (Ảnh: Reuters)

Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge (sinh vào ngày 21/6/1982) là cháu thứ ba của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Hoàng tử William là người xếp thứ 2 trong danh sách thứ tự kế vị cho ngai vàng, sau cha mình. Hoàng tử William đã kết hôn với Catherine Middleton vào tháng 4/ 2011 tại tu viện Westminster. Họ đã có hai người con, Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Theo Vietnamnet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-nhan-vat-noi-tieng-the-gioi-sinh-nam-tuat-a219916.html