+Aa-
    Zalo

    Chó Pitbull vô tình "cướp cò súng" khiến người chủ nhập viện

    ĐS&PL Tai nạn khá nguy hiểm và hi hữu đã xảy ra khi một chú chó Pitbull lai vô tình cướp cò súng lúc đang vui đùa với chủ.

    Tai nạn khá nguy hiểm và hi hữu đã xảy ra khi một chú chó Pitbull lai vô tình cướp cò súng lúc đang vui đùa với chủ.

    Ngày 9/5, ông Richard Remme đang chơi với chú chó giống Pitbull lai Labrador, Balew, tại nhà riêng ở Fort Dodge, Iowa, thì tai nạn bất ngờ xảy ra. Sau một cú ngã khá mạnh và vụng về, chú chó vô tình mở chốt an toàn trên khẩu súng lục 9mm Ruger nằm ngay trên mặt bàn và cướp cò. Viên đạn bắn thẳng vào chân ông Remme.

    Chú chó Pitbull lai Balew gây ra tai nạn - Ảnh: Telegraph

    Trả lời phóng viên tờ Messenger, ông Remme nói: "Khẩu súng của tôi có chốt an toàn và cò súng cũng rất chặt. Tuy nhiên, Balew đã đánh trúng cả hai và viên đạn bắn vào chân tôi, đồng thời không gây thiệt hại nào khác".

    Ông Remme cho biết, ban đầu, ông thậm chí không nhận ra mình đã bị thương do khẩu súng gắn ống giảm thanh nhưng sau đó, cảm giác nóng rát ở bắp chân và màu thấm qua ống quần khiến ông phải nhanh chóng gọi 911.

    Cảnh sát có mặt tại nhà ông Remme - Ảnh: Telegraph

    Ông cũng nói thêm rằng chú chó cưng trung thành đã rất đau khổ khi biết mình đã vô tình khiến chủ nhân bị thương: "Con chó tội nghiệp nằm bên cạnh tôi và khóc vì nghĩ rằng nó sắp gặp rắc rối do phạm lỗi. Khi thấy bác sĩ và y tá tới, nó nằm bẹp xuống rất đáng thương. Tuy được lai giữa Pitbull với Labrador nhưng nó rất nhát, sợ bóng tối và nước bẩn".

    Sở cảnh sát Fort Dodge nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng sớm xác định sự cố này là tai nạn. Ông Remme cũng đã được xuất viện do vết thương không quá nghiêm trọng.

    Thu Phương (Theo Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-pitbull-vo-tinh-cuop-co-sung-khien-nguoi-chu-nhap-vien-a229302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan