+Aa-
    Zalo

    Ông Kim Jong-Un đưa vợ đến thăm nhà máy mỹ phẩm

    ĐS&PL Tạm gác qua những mối lo chính trị căng thẳng, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã dành thời gian đưa phu nhân ghé thăm một nhà máy mỹ phẩm...

    Tạm gác qua những mối lo chính trị căng thẳng, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã dành thời gian đưa phu nhân ghé thăm một nhà máy mỹ phẩm tại thủ đô Bình Nhưỡng.

    Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un tại nhà máy mĩ phẩm - Ảnh: KCNA

    Chuyến đi mới đây tới nhà máy mỹ phẩm có sự xuất hiện nhiều quan chức cao cấp trong chính phủ và phu nhân của lãnh đạo Kim Jong-un, bà Ri Sol-ju. Đây là một trong số ít những nhà máy mỹ phẩm được xây dựng tại Triều Tiên và đã từng được cha ông Kim Jong-un, ông Kim Jong-il ghé thăm 14 năm trước.

    Ông Kim Jong-un cạnh các bộ sưu tập kem dưỡng da - Ảnh: KCNA

    Truyền thông đưa tin về chuyến thăm chỉ một ngày sau khi Bộ trưởng Quốc phòng HMỹ James Mattis cho biết Washington sẽ "không bao giờ chấp nhận" một Triều Tiên có vũ khí hạt nhân.

    Ông Mattis đã có buổi làm việc tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc vào ngày 28/10 vừa qua, đồng thời khẳng định tình hình căng thẳng hiện nay trên biển Thái Bình Dương có thể dẫn đến những "phản ứng quân sự bất ngờ nhất”.

    Căng thẳng quân sự trong khu vực ngày càng leo thang sau một loạt các cuộc thử nghiệm vũ khí hạt nhân của Triều Tiên, các phát biểu cứng rắn của ông Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng sự tham gia của nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

    Lãnh đạo Triều Tiên thăm dây chuyền sản xuất mỹ phẩm - Ảnh: KCNA

    Giữa tình hình căng thằng leo thang, chuyến thăm nhà máy mỹ phẩm này đã tạo ra sự khác biệt rất lớn về hình ảnh người lãnh đạo của Triều Tiên. Thay vì tên lửa và vũ khí, ông Kim đã có những giờ phút thoải mái và thân thiện bên các sản phẩm làm đẹp dành cho phụ nữ và hết lời ca ngợi dây chuyền sản xuất tại đây. Một tờ báo địa phương cho biết ông thậm chí khẳng định nhà máy này có thể đạt tới đẳng cấp quốc tế.

    Thu Phương(Theo BBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-kim-jong-un-dua-vo-den-tham-nha-may-my-pham-a207168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan