Cô gái bị ‘yêu râu xanh’ cưỡng hiếp rồi đánh vỡ đầu


Thứ 2, 15/05/2017 | 09:38


Cùng sự kiện

Nhóm người đàn ông đã cưỡng hiếp một cô gái trẻ 23 tuổi, sau đó đánh vỡ sọ nạn nhân, cảnh sát Ấn Độ ngày 15/5 tiết lộ.

Nhóm người đàn ông đã cưỡng hiếp một cô gái trẻ 23 tuổi, sau đó đánh vỡ sọ nạn nhân, cảnh sát Ấn Độ ngày 15/5 tiết lộ.

Cảnh sát bang Haryana, phía bắc Ấn Độ cho biết đã bắt 2 người đàn ông vì tội hãm hiếp và giết người tại thị trấn Sonipat. Hiện 6 người khác cngx đang bị điều tra sau khi mẹ của nạn nhân báo sự việc lên chính quyền, Giám đốc Sở cảnh sát Ashwin Shenvi trả lời hãng tin Reuters.

Bộ trưởng Kavita Jain gặp các thành viên trong gia đình nạn nhân hiếp dâm - Ảnh: indiatvnews.


Cô gái 23 tuổi là một nữ lao động. Một nhóm đàn ông trong đó có ít nhất 1 người quen của cô gái đã bắt cóc nạn nhân lên xe hơi ở gần nhà tại Sonipat. Tiếp đó, nhóm này đã đưa cô gái đến thành phố Rohtak và hãm hiếp nạn nhân.

"Khi cô ấy nói sẽ tố cáo, họ đã dùng gạch đánh vỡ sọ cô gái. Cách họ giết hại nạn nhân thật khủng khiếp", ông Shenvi cho hay.

Thi thể nạn nhân được phát hiện tại một cánh đồng hôm 11/5.

Trước đó, mẹ của cô gái 23 tuổi đã gửi đơn kiện tố cáo một người đàn ông ép con gái kết hôn. Người này cũng là nghi phạm trong vụ việc kinh hoàng này. Sonipat cách New Delhi 44 km về phía bắc.

Bạo lực tình dục đối với phụ nữ là một vấn nạn xảy ra từ lâu tại Ấn Độ.

Hồi năm 2012, một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt ở thủ đô New Delhi đã khiến toàn thế giới lên án, đồng thời tạo nên lên làn sóng biểu tình chống lại bạo lực nhằm vào phụ nữ. Vụ việc cũng lên án sự thất bại của các nhà chức trách trong việc bảo vệ phụ nữ, trừng phạt những tên yêu râu xanh ở Ấn Độ.

Ấn Độ đã ban hành các luật lệ nghiêm khắc hơn dành những kẻ hiếp dâm và tuyên bố sẽ xét xử triệt để những kẻ bị buộc tội thông qua các phiên xử công khai, tuy nhiên các vụ hãm hiếp ở quốc gia này vẫn không suy giảm.

Một quan chức cấp cao của Bộ Nội vụ Ấn Độ tiết lộ, trung bình mỗi ngày xảy 50 vụ bạo lực chống lại phụ nữ được báo cáo tại Sở cảnh sát ở Delhi, thì trong đó có ít nhất 4 vụ cưỡng hiếp.

(Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-yeu-rau-xanh-cuong-hiep-roi-danh-vo-dau-a190268.html