Cựu người mẫu Playboy kể chuyện quan hệ ngoài luồng 10 tháng với ông Trump


Thứ 6, 23/03/2018 | 06:55


Cùng sự kiện

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN, cựu người mẫu Playboy Karen McDougal đã kể lại chuyện tình kéo dài 10 tháng trong quá khứ với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN, cựu người mẫu Playboy Karen McDougal đã kể lại chuyện tình kéo dài 10 tháng trong quá khứ với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hợp đồng “bịt miệng” 150.000 USD

McDougal xuất hiện trên kênh CNN để kể lại câu chuyện tình cảm cách đây hơn 1 thập kỷ với Tổng thống Donald Trump. Cuộc phỏng vấn trên truyền hình đầu tiên của McDougal diễn ra vào đầu tuần trước khi cô đệ trình một vụ kiện chống lại công ty American Media Inc nhằm phá hợp đồng “bịt miệng”. Hợp đồng quy định McDougal nhận được 150.000 USD với điều kiện không tiết lộ chuyện tình cảm trước đây với ông Trump.

Ngay trước khi cuộc bầu cử Tổng thống diễn ra, Wall Street Journal đã đưa tin về hợp đồng này. Tuy nhiên, đã một thời gian dài sau khi sự việc lắng xuống, câu chuyện ngoại tình của ông Trump lại được truyền thông đưa ra một lần nữa.

McDougal trả lời phỏng vấn độc quyền với CNN. Ảnh: CNN

Ông Trump đã từng muốn cung cấp tiền cho Karen McDougal sau khi họ quan hệ tình dục, cựu người mẫu McDougal nói với Anderson Cooper của CNN. "Sau khi chúng tôi quan hệ, ông ấy đã cố gắng trả tiền cho tôi, và tôi thực sự không biết làm thế nào", cô nói về cuộc gặp gỡ đầu tiên của họ. "Tôi thậm chí không biết mô tả cái nhìn trên khuôn mặt tôi lúc ấy ra sao nữa", McDougal nói. "Chắc là thật buồn bã".

Đối với vợ của ông Trump là bà Melania, McDougal bày tỏ sự hối hận và gửi lời xin lỗi. Cho đến thời điểm hiện tại, người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trong khi đó, Nhà Trắng tuyên bố rằng ông Trump đã phủ nhận cáo buộc này.

Khi được hỏi về sự phủ nhận của Donald Trump, McDougal nói: "Tôi đoán là vì ông ấy muốn bảo vệ gia đình và hình ảnh của bản thân, những điều như thế". Cựu người mẫu cũng khẳng định mình vẫn ủng hộ ông Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống 2016: "Tôi đã chọn Donald", McDougal cho hay.

Chuyện tình 10 tháng

Donald Trump đã gặp Karen McDougal tại một bữa tiệc của tạp chí Playboy ở Los Angeles, trong một buổi ghi hình chương trình truyền hình thực tế Apprentice vào tháng 6/2006. Tờ New Yorker thu được 8 trang tài liệu viết tay của McDougal kể về vụ việc này và cô cũng lên tiếng xác nhận.

McDougal viết rằng sau bữa tiệc, cô thường xuyên liên lạc với ông Trump qua điện thoại và 2 người đã qua đêm tại khách sạn Beverly Hills. Vào thời điểm đó, vợ ông Trump là bà Melania đã hạ sinh con trai được vài tháng.

McDougal xác nhận 2 người từng có quan hệ tình cảm 12 năm trước. Ảnh: CNN

Trong suốt cuộc phỏng vấn độc quyền với CNN, McDougal bày tỏ cảm giác tội lỗi về mối quan hệ 10 tháng với ông Trump. "Tôi chỉ cảm thấy có lỗi”, McDougal nói, "Cảm giác ấy như khoét sâu vào tôi vậy”.

Cựu người mẫu nhớ lại khoảng thời gian khi được ông Trump cho phép đến căn hộ ở New York, trong Tháp Trump và thậm chí ông còn chỉ cho cô phòng của bà Melania. "Tôi thực sự muốn ra khỏi căn hộ ngay lúc đó". McDougal cũng kể rằng đã từng gặp bà Melania trong một chương trình, nhưng vì cảm thấy có lỗi nên cô đã cố tình giữ khoảng cách khi mọi người cùng nhau chụp ảnh.

Ngoài ra, McDougal cũng từng gặp những người con của ông Trump. Vào thời điểm đó, tỷ phú Trump đã khen ngợi người tình của mình bằng cách so sánh cô với con gái Ivanka. "Ông ấy nói tôi đẹp như cô ấy", McDougal nhớ lại.

McDougal nói mối quan hệ của họ có sự đồng thuận và yêu thương. Hai người đã gặp nhau thường xuyên trong suốt thời gian đó. Cô nói: "Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi đã gặp nhau tối thiểu 5 lần 1 tháng, và số buổi gặp tăng lên mỗi tháng”. Cựu người mẫu khẳng định 2 người đã quan hệ với nhau “hàng chục lần”. Ngoài ra, cô không biết ông Trump có qua lại với người phụ nữ nào khác trong thời điểm đó hay không.

Trước đó, nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels (tên thật là Stephanie Clifford) cũng bị cáo buộc có quan hệ với ông Trump trong cùng thời gian. Nhà Trắng đã bác bỏ thông tin, song phía Clifford vẫn im lặng.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nguoi-mau-playboy-ke-chuyen-quan-he-ngoai-luong-10-thang-voi-ong-trump-a223513.html