Cựu nhân viên chính phủ Anh tuyên bố du hành thời gian đến năm 2365


Thứ 6, 22/06/2018 | 23:15


Cùng sự kiện

Một người đàn ông tuyên bố là cựu nhân viên của chính phủ Anh nói rằng ông đã đi đến năm 2365 sau khi được Whitehall cung cấp 200.000 euro để tìm hiểu về tương lai.

Một người đàn ông tuyên bố là cựu nhân viên của chính phủ Anh nói rằng ông đã đi đến năm 2365 sau khi được Whitehall cung cấp 200.000 euro để tìm hiểu về tương lai.

Trong một video trực tuyến, người đàn ông tuyên bố đã làm việc cho Chính phủ Anh trong phần lớn cuộc đời mình và ông đã đăng ký để thử nghiệm công nghệ tiên tiến trong tương lai. Bình luận về lý do tại sao quyết định tham gia vào dự án, ông nói: “Họ đề nghị trả cho tôi hơn 200.000 euro để nhận công việc, vì vậy tôi nghĩ khoản tiền đó khá ổn cho gia đình tôi”.

Ông lưu ý rằng chính phủ không hoàn toàn biết cách thức hoạt động của thiết bị du hành thời gian, nhưng nhấn mạnh rằng họ sử dụng kỹ thuật này để tiến hành một nghiên cứu quan trọng. Ông nói: “Những người trong chính phủ không chắc chắn cách mọi thứ hoạt động, những nghịch lý có thể xảy ra. Tất cả những gì họ biết là có thể du hành thời gian và chúng tôi đã tìm ra cách để thực hiện kế hoạch”.

Người đàn ông tuyên bố du hành thời gian đến năm 2365. Ảnh minh họa: Express

"Tôi có thể nói với mọi người về một thực tế rằng du hành thời gian là khái niệm không tồn tại trong các đảng của chính phủ Anh".

Người đàn ông này cũng tuyên bố rằng ông xuất hiện trên đỉnh của một tòa nhà chọc trời ở thành phố không rõ tên trong năm 2365, và chứng kiến ​​một loạt các phương tiện vận tải tương lai, bao gồm cả xe ô tô bay và xe buýt.

“Trên đỉnh của tòa nhà cao tầng, tôi thấy nhiều chiếc xe bay và phương tiện di chuyển khác nhau ngay bên cạnh. Có những cái rất dài và những cái rất ngắn, có xe buýt và xe hơi, và tôi nhớ đã thấy một luồng không khí cao hơn nhiều ở trên đó, bao gồm cả máy bay mà tôi chưa bao giờ thấy trước đây”, nhà du hành thời gian kể lại. “Tôi nhớ đã nhìn thấy ánh mắt tò mò từ một số người ở trong những phương tiện đó”.

Ngoài ra, người đàn ông này cũng lưu ý rằng các tòa nhà bị nghiêng và cao hơn nhiều so với các tòa nhà chọc trời hiện nay. Ông nói thêm: “Các tòa nhà đều bị nghiêng vì một lý do nào đó. Chúng rất cao, cao hơn những gì mà mọi người thấy ở New York hay Los Angeles”.

Trong tương lai, thế giới có nhiều tòa nhà chọc trời hơn hiện tại nhưng tất cả đều bị nghiêng? Ảnh minh họa: Express

Bên cạnh đó, nhà du hành thời gian ghi nhận có nhiều hình thức sống cùng tồn tại trong tương lai: “Tôi nhớ tôi đã thấy robot, con người và những gì dường như là người ngoài hành tinh. Tôi không biết liệu họ có phải là người biến đổi gen hay là người ngoài hành tinh - nhưng tôi nhớ đã nhìn thấy những sinh vật kỳ lạ với đôi mắt to và đầu hình quả hạnh. Cũng có những người trông rất bình thường nhưng họ mặc quần áo rất lạ".

Ông cũng tuyên bố rằng ông đã phát hiện ra việc du hành thời gian sẽ trở nên phổ biến trong năm 2028. Mô tả kinh nghiệm tổng thể của mình, ông kết luận: “Sáu ngày trong năm 2365 là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi".

Trên phương tiện truyền thông xã hội, một khán giả đã bày tỏ sự nhiệt tình đối với video, viết rằng: "Tôi không thể chờ đến năm 2028". Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ nghi vấn xung quanh tuyên bố này.

Đã có nhiều video, nhiều người kể lại trải nghiệm du hành thời gian cho đến nay. Tuy nhiên, các cơ quan, tổ chức nghiên cứu khoa học chưa thể lên tiếng xác định tính chính xác của các tuyên bố liên quan.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nhan-vien-chinh-phu-anh-tuyen-bo-du-hanh-thoi-gian-den-nam-2365-a233822.html