Cựu nhân viên lực lượng quân sự bí mật Mỹ tiết lộ về người ngoài hành tinh và cánh cổng thời gian


Thứ 4, 30/05/2018 | 03:08


Cựu nhân viên lực lượng quân sự bí mật Mỹ Dan Burisch đã đưa ra những thông tin về người ngoài hành tinh, các cỗ máy thời gian và sự tuyệt chủng.

Tiến sĩ về vi trùng học, cựu nhân viên lực lượng quân sự bí mật Mỹ Dan Burisch đã bất ngờ đưa ra những thông tin về người ngoài hành tinh, các cỗ máy thời gian và sự tuyệt chủng của loài người.

Ông Dan Burisch sinh năm 1964 ở California, tốt nghiệp ngành vi trùng và tâm lý học ở Đại học Las Vegas, Nevada. Khi mới 5 tuổi ông đã có được chiếc kính hiển vi đầu tiên, sau này ông đã trở thành thành viên trẻ nhất của Hội Vi trùng học Los Angeles.

TS. Dan Burisch, cựu nhân viên lực lượng quân sự bí mật Mỹ. - Ảnh: filosofiaelogos.it.

Năm 1986, hai người đàn ông mặc quân phục đã yêu cầu ông làm việc trong một dự án tuyệt mật nơi ông có thể sử dụng tài năng của mình vào công việc ở mức độ cao nhất.

Năm 1989, ông lấy bằng tiến sĩ về vi trùng học tại Tiểu bang New York. Ông bắt đầu nhận các mẫu mô. Ông thí nghiệm chúng ở nhiều nơi khác nhau và gửi báo cáo đến những nơi có nguồn gốc tương tự. Cũng trong năm đó ông làm trong một dự án bí mật còn được gọi là “Sharp Storm”. 

Đến năm 1994, ông Burisch được đưa đến một địa điểm ngầm dưới lòng đất gọi là “Century IV” vốn là một phần của Mật khu 51, nơi ông bắt đầu làm việc trong dự án “Aquarium”.

Khu vực 51 là một cơ sở không quân Mỹ ở nam Nevada, cách Las Vegas 134 km về phía bắc tây bắc, có tên chính thức là "Khu huấn luyện và thử nghiệm Nevada". Đây một trong những địa danh bí ẩn nhất trên thế giới. Nhiều người cho rằng, nơi đây còn lưu lại mảnh vỡ của một chiếc đĩa bay rơi xuống vùng Roswell năm 1947 và chính phủ Mỹ sử dụng địa điểm bí mật này để cất giấu thi thể và đĩa bay của người ngoài hành tinh.

Khu vực 51- nơi gắn với nhiều câu chuyện kì bí. - Ảnh:selfmgmt.com

Trong nhiều thập kỷ, không ai biết tới sự tồn tại của khu vực này. Mặc dù Khu vực 51 chưa bao giờ được công bố là một căn cứ bí mật, tất cả nghiên cứu và hoạt động ở đây là thông tin tối mật và nhạy cảm. Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (CIA) đến năm 2013 mới chính thức xác nhận sự tồn tại của Khu vực 51.

Ông Burisch kể rằng, ở đây, ông đã nghe thấy việc quân đội sở hữu những con tàu và các sinh vật ngoài hành tinh.

Tại một phòng ban, có các thông tin về những sinh vật đến từ chòm sao Z Reticuli. Trong một bản sao tài liệu của cựu Tổng thống Dwight D. Eisenhower, các sinh vật này được gọi là P-50.

Tại một nơi gọi là Vịnh Galileo, Burish có thể nhìn thấy nhiều kiểu phi thuyền khác nhau. Một trong số đó là phi thuyền Bob Lassar, tên một nhân viên cũ của NASA đã tạo nên Mật khu 51. Một con tàu khác ông thấy chính là chiếc gặp nạn ở Roswell năm 1947.

Theo ông Burisch, chúng ta đã có những quan điểm sai lầm về người ngoài hành tinh. “Alien” là những sinh vật đến từ hành tinh khác, còn “extraterrestrial” là con người trong tương lai và họ du hành ngược thời gian để giải quyết các vấn đề nào đó, họ đến từ Trái Đất.

Họ có 4 nhóm khác biệt, được phân loại với ký tự đầu là P, có nghĩa là thời điểm hiện tại (present time) và các năm đã dẫn họ đến trong tương lai. Ví dụ, vụ Roswell mang mã P-24. Có nghĩa là, thời điểm hiện tại sẽ cộng thêm 24 ngàn năm trong tương lai. Các nhóm khác được biết là: JROD P-45, J ROD P-52 và P-54.

Ảnh minh họa về con người có thể xuyên không. - Ảnh: Internet.

Ông nói rằng các nhóm JROD này phải chịu đựng nỗi đau do bệnh tật và Burisch tham gia dự án này nhằm tìm ra phương pháp chữa trị. Ông cho biết đã lấy mẫu máu từ một phụ nữ trong những nhóm này và mất hai năm để nghiên cứu họ.

Năm 2016, Ông Bill Uhouse, 71 tuổi, một kỹ sư làm việc tại Khu vực 51 cũng từng tiết lộ câu chuyện khi ông hợp tác với một người ngoài hành tinh xám JROD.

Chính “người” này đã giúp ông trong việc hiểu và điều khiển phương tiện ngoài hành tinh. Ông còn cho biết, “họ” tiến bộ và đi trước chúng ta tới hàng ngàn năm, vượt xa tầm hiểu biết của con người lúc đó.


Dự báo về thảm họa hạt nhân có khả năng hủy diệt trái đất. - Ảnh minh họa: pikio.pl

Quay lại câu chuyện của tiến sĩ về vi trùng học Dan Burisch, ông đảm bảo những người du hành ngược thời gian đa số đến để thiết lập một mối quan hệ hữu nghị. Ông đã được truyền một lượng lớn thông tin bằng ngoại cảm và ông biết rằng hai phần ba nhân loại sẽ chết trong một thảm hoạ hạt nhân trong tương lai.

Ông Burisch nói rằng 24 ngàn năm sau những người tiên tiến nhất trên Trái Đất có thể du hành xuyên thời gian, điều này giải thích tại sao họ đến Roswell năm 1947. Phi thuyền ở Roswell thật sự là cỗ máy thời gian. Họ không phải từ hành tinh khác mà đến từ chính Trái Đất. Và họ thuộc nhóm P-24.

P-52 là những “người sóng sót” sau sự tuyệt chủng, họ sống ở Mặt Trăng, Sao Hoả và cuối cùng là sao Lạp Hộ.

P-45 nhiều khả năng là người Machiavellian, khao khát quét sạch vũ khí hạt nhân qua khỏi tương lai chúng ta để minh chứng cho sự tồn tại của họ. Họ phải chịu trách nhiệm cho đa số các vụ bắt cóc. Họ không có sự đồng cảm.

Một trong những báo cáo quan trọng nhất của ông Burisch liên quan đến “StarGate” (cổng thời gian). Chúng là những thiết bị sản xuất ở Trái Đất, nhưng với công nghệ ngoài hành tinh.

Theo TS. Burisch, thông tin về cách làm ra chúng đến từ những bảng chữ viết của người Sumer. Chúng được dùng để giao tiếp với những nền văn minh ngoài hành tinh khác. Chúng ta có thể dùng chúng để truy nhập vào một hố sâu để du hành đến những vì sao khác, dịch chuyển tức thời con người và vật chất từ nơi này đến nơi khác.

Tuy nhiên, ông Burisch cũng cho rằng chúng không đáng tin và ông đã chứng kiến một người thiệt mạng trong một thí nghiệm. Thiết bị này cũng được biết đến với tên gọi “Kính Quan Sát” và thường được dùng để xem xác suất của những sự kiện tương lai. Theo TS. Burisch, có 50 Cổng thời gian trên Trái Đất.

Mặc dù các cổng thời gian này dường như đã được tháo dỡ, nhưng chúng ta vẫn đang phải đối mặt với mối nguy tuyệt chủng ở thời điểm hiện tại.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-nhan-vien-luc-luong-quan-su-bi-mat-my-tiet-lo-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-va-canh-cong-thoi-gian-a231132.html