Hé lộ hình ảnh bạn trai của con gái ông Obama


Thứ 5, 23/11/2017 | 08:22


Malia, con gái lớn cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được nhìn thấy hôn một chàng trai tại Đại học Harvard.

Malia, con gái lớn cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được nhìn thấy hôn một chàng trai tại Đại học Harvard.

Dailymail đưa tin, Malia Obama, 19 tuổi, đã được nhìn thấy nói chuyện và ôm hôn một chàng trai ở nơi diễn ra trận đấu bóng thường niên giữa Đại học Harvard và Đại học Yale hôm 18/11.

Telegraph đưa tin, bạn trai của con gái lớn ông Barack Obama là Rory Farquharson, một cựu học sinh trong ngôi trường nổi tiếng Rugby của Anh. Hiện Farquharson và Malia đều đang học tại trường Đại học Harvard. Con gái ông Obama mới nhập học Harvard vào mùa thu năm nay còn Farquharson dã học từ năm 2016.

Rory Farquharson. - Ảnh: Facebook

Farquharson là một thành viên của câu lạc bộ hóa học ở Harvard. Một người bạn học cho biết, anh chàng là người năng động, dễ gần và chơi thể thao giỏi.

Bạn trai của Malia còn từng xuất hiện trong một video quảng bá môn bóng bầu dục cùng Hoàng tử Anh Harry, được công chiếu tại lễ khai mạc World Cup 2015.

Một người bạn cũ cũng tiết lộ Farquharson được nhiều cô gái trong trường để ý. Mùa hè năm nay, Faquharson là thực tập sinh tại Trung tâm Dân chủ và Hòa bình ở Bắc Ireland.

Bố của Farquharson tốt nghiệp ngành luật, và đang là giám đốc điều hành của một công ty đầu tư ở London. Mẹ của anh chàng là kế toán ở một tòa thượng thẩm. Gia đình họ sống trong biệt thự 6 phòng ngủ trị giá hơn 2 triệu USD.

Rory Farquharson (áo xanh) - Ảnh: Twitter

Tài khoản Twitter cho thấy Faquharson là một người không ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Faquharson và Malia có vẻ mới quen nhau và bắt đầu hẹn hò vài tháng gần đây khi cô bắt đầu nhập học.

GIA BẢO (Theo Dailymail/Telegraph)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-ban-trai-cua-con-gai-ong-obama-a210484.html