Hé lộ lời nhắn cuối cùng của ngôi sao ngoại hạng Anh trước khi máy bay mất tích


Thứ 4, 23/01/2019 | 03:28


Cùng sự kiện

Trong tin nhắn thoại được cho là tin nhắn cuối cùng, cầu thủ Emiliano Sala nói rằng chiếc máy bay chở anh nhìn giống như sắp rơi.

Trong tin nhắn thoại được cho là tin nhắn cuối cùng, cầu thủ Emiliano Sala nói rằng chiếc máy bay chở anh nhìn giống như sắp rơi.

Cầu thủ Emiliano Sala. Ảnh: Twitter

Trong tin nhắn thoại gửi vào một nhóm chat WhatsApp, cầu thủ Sala cảnh báo máy bay nhìn giống như sắp rơi. “Tôi đang ở trên một máy bay nhìn như sắp rơi vậy, tôi đang đến Cardiff, thật điên rồ, ngày mai chúng tôi đã bắt đầu và buổi chiều chúng tôi bắt đầu tập luyện, trong đội mới của tôi.

Hãy xem điều gì sẽ đến, các anh chị em thế nào rồi? Nếu trong vòng một giờ rưỡi nữa các cậu không có tin tức gì từ tôi. Tôi không biết họ có cử ai đi tìm tôi không vì họ có thể không tìm được, trời ạ thật đáng sợ".

Theo báo cáo từ cơ quan chức năng, chiếc máy bay hạng nhẹ đã đột ngột mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu khi di chuyển đến khu vực Alderney, thuộc quần đảo Channel vào khoảng 20h ngày hôm qua 21/1. 

Chiếc máy bay mất tích chở cầu thủ Emiliano Sala, mới gia nhập đội bóng Premier League Cardiff City từ FC Nantes vào tuần trước với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ này là 17 triệu EUR (19 triệu USD).

Tiền đạo người Argentina Sala, 28 tuổi, đã chơi ở Pháp từ năm 2012, đã ghi được 12 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho đội Nantes trong giải vô địch quốc gia Pháp mùa này trước khi đồng ý gia nhập Cardiff City.

Sơ đồ vụ mất tích của máy bay. Ảnh: CNN

Các tàu cứu hộ và trực thăng đã được điều đến hiện trường nhưng 4 giờ sau đó cuộc tìm kiếm phải hoãn lại vì thời tiết trở nên xấu đi.

Đến sáng 22/1 cuộc tìm kiếm tiếp tục nhưng cảnh sát Guseysey cho biết vào thời điểm này, chưa phát hiện dấu vết nào của máy bay mất tích.

"Chúng tôi rất lo lắng khi biết máy bay bị mất liên lạc ở quần đảo Channel tối qua. Chúng tôi chưa thể tuyên bố điều gì và chờ đợi thông tin từ cơ quan chức năng. Đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt tới an nguy của Emiliano Sala", Chủ tịch CLB Cardiff Mehmet Dalman cho biết.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-loi-nhan-cuoi-cung-cua-ngoi-sao-ngoai-hang-anh-truoc-khi-may-bay-mat-tich-a260519.html