+Aa-
    Zalo

    Hé lộ thực đơn bữa trưa của Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un

    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có một bữa trưa “quốc tế” với nhiều món ăn đa dạng sau khi họ kết thúc phiên họp chung.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có một bữa trưa “quốc tế” với nhiều món ăn đa dạng sau khi họ kết thúc phiên họp chung.

    Thực đơn bữa trưa của ông Kim Jong-un và ông Donald Trump. Ảnh: Twitter

    Món khai vị gồm một loại cocktail tôm truyền thống kèm với món salad bơ; Kerabu xoài xanh với sốt chanh mật ong và bạch tuộc tươi; Oiseon – món dưa chuột nhồi kiểu Triều Tiên.

    Trong khi đó, món chính có thịt bò mềm ăn kèm khoai tây dauphinois và bông cải xanh hầm, phục vụ với rượu vang đỏ; Thịt lợn chua ngọt và cơm rang Dương Châu với tương ớt XO; Daegu jorim - một món cá tuyết đậu nành Triều Tiên thường được ăn kèm với củ cải muối.

    Hai nhà lãnh đạo cũng có thể lựa chọn món tráng miệng theo ý muốn, bao gồm bánh sô cô la đen với ganache, kem Hazendas vani với quả cherry và cuối cùng là tropezienne – một loại bánh mì có lớp nhân kem trứng ngọt ngào, béo ngậy.

    Vào 9h sáng hôm nay (12/6), ông Trump và ông Kim đã có cái bắt tay lịch sử tại Singapore. Tổng thống Mỹ và lãnh đạo Triều Tiên đã có cuộc họp riêng kéo dài 35 phút mà sau đó, ông Trump khẳng định mọi việc đang tiến triển “rất, rất tốt”. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Mỹ cũng khẳng định ông và ông Kim có “mối quan hệ tuyệt vời”.

    Kết thúc phiên họp riêng, phái đoàn Mỹ và Triều Tiên đã có cuộc thảo luận liên quan tới vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo. Sự kiện diễn ra tại khách sạn Capella trên đảo Sentosa.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Washington Examminer)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-thuc-don-bua-trua-cua-tong-thong-donald-trump-va-nha-lanh-dao-kim-jong-un-a232697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan