Hé lộ tin nhắn, hình ảnh nhạy cảm của tỷ phú Amazon từng gửi cho nhân tình


Thứ 6, 11/01/2019 | 08:20


Cùng sự kiện

National Enquirer hôm 10/1 tiết lộ những tin nhắn được cho là do Jeff Bezos gửi đến "người tình ngôi sao truyền hình bí mật" Lauren Sanchez từ tháng 4/2018.

National Enquirer hôm 10/1 tiết lộ những tin nhắn được cho là do Jeff Bezos gửi đến "người tình ngôi sao truyền hình bí mật" Lauren Sanchez từ tháng 4/2018.

Ông Jeff Bezos (phải) chụp ảnh với người nghi là nhân tình Lauren Sanchez trong một sự kiện vài năm trước. Ảnh: Getty

“Tôi yêu em, cô gái đương thời. Tôi sẽ cho em thấy cơ thể, đôi môi và đôi mắt của tôi, nhanh thôi”, người đứng đầu tập đoàn thương mại điện tử Amazon viết.

“Tôi muốn ngửi thấy hương vị của em, tôi muốn hít thở trong bầu không khí có em. Tôi muốn ôm em thật chặt… Tôi muốn hôn lên đôi môi em… Tôi yêu em. Tôi đang phải lòng em”, một tin nhắn khác vào ngày 13/5/2018.

“Em có biết tôi muốn gì không? Tôi muốn nhấm nháp chút rượu cùng em đêm nay. Không phải say. Chỉ một chút men thôi. Tôi muốn nói chuyện và lên kế hoạch cùng em. Lắng nghe và cười lớn… đơn giản tôi muốn được ở cạnh em! Sau đó tôi ở bên em, cùng thức dậy vào ngày mai và đọc báo, uống cà phê cùng em”, tin được gửi vào ngày 1/6/2018.

Bezos thậm chí bị tố cáo đã gửi cho Sanchez những bức ảnh selfie nhạy cảm đến mức tờ báo trên cho hay chúng "quá lộ liễu" nên không thể đăng tải, “sự tồn tại của chúng có thể huỷ hoại vị thế của ông ta trong thế giới công nghệ”.

Vợ chồng Bezos là bạn thân với Sanchez và chồng bà, Patrick Whitesell, quản lý của nhiều ngôi sao Hollywood, khoảng 10 năm nay. Bezos và Sanchez được cho là bí mật hẹn hò từ 8 tháng trước, sau khi nữ MC nổi tiếng ly thân chồng.

Việc trang tin tiết lộ những tin nhắn trên để chứng minh, mối quan hệ giữa ông Bezos và bà Sanchez bắt đầu trước khi nam tỷ phú tuyên bố chia tay vợ.

Lauren Sanchez từng có gia đình hạnh phúc bên chồng nổi tiếng và hai con. Ảnh: AP

Theo National Inquirer, sau khi theo dõi cặp đôi 4 tháng, họ đã bắt gặp bà Sanchez lên máy bay riêng của ông Bezos với em gái hồi tháng 10/2018. Người vợ 25 năm của ông Bezos, bà MacKenzie, sau đó dường như đã phát hiện ra mối quan hệ mờ ám khi tìm thấy tên của bà Sanchez trong danh sách hành khách. Một số trang tin cho biết, bà Sanchez cũng là một trong những người bạn của bà McKenzie.

Ngoài đến nhà riêng của nhau, tỷ phủ Amazon bị nghi từng đặt phòng riêng tại khu khách sạn cao cấp Beverly Hills để qua đêm với bà Sanchez hồi năm ngoái. Khách sạn này chỉ cách nhà riêng của ông ở California 5 dãy nhà.

Trang tin Mỹ khẳng định ông Bezos chỉ tuyên bố ly hôn ngày 9/1 vì ông biết được thông tin về quan hệ tình cảm của ông và bà Sanchez sắp bị công bố.

National Enquirer tuyên bố đã theo dõi hai người qua 5 bang và 64.000 km, bám theo máy bay riêng, những chiếc limousine sang trọng, các chuyến trực thăng, những cuộc đi bộ lãng mạn của họ, những lần nghỉ ở khách sạn 5 sao, những bữa tối thân mật và những cuộc hẹn hò bí mật.

Sanchez, 49 tuổi, từng là người dẫn dắt nhiều chương trình nổi tiếng, xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh và seri truyền hình. Bà cũng đứng đầu một công ty chuyên quay các cảnh phim từ trên không. Lần gần nhất Sanchez xuất hiện cạnh Bezos là tại bữa tiệc Golden Globes của Amazon hôm 6/1.

Bezos và vợ cũ MacKenzie gặp nhau năm 1992, đính hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò và có 4 con. Họ thành lập Amazon vào năm 1994, ban đầu chỉ là một hiệu sách trực tuyến ngay trong gara của Bezos và MacKenzie giữ vai trò kế toán.

Họ cho biết sau khi ly hôn sẽ xem nhau như bạn bè. MacKenzie có thể trở thành phụ nữ giàu nhất thế giới nếu được chia một nửa khối tài sản gần 140 tỷ USD. Hai người có nhà ở 5 thành phố của Mỹ với tổng giá trị lên tới 165 triệu USD và được cho là sở hữu nhiều đất đai nhất nước này.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tin-nhan-hinh-anh-nhay-cam-cua-ty-phu-amazon-tung-gui-cho-nhan-tinh-a258845.html