+Aa-
    Zalo

    Israel bất ngờ không kích các kho vũ khí của Iran tại thủ đô Syria trong 36 giờ

    ĐS&PL Thủ tướng Israel xác nhận, lực lượng quân sự nước này vừa thực hiện một cuộc không kích vào kho vũ khí của Iran tại Syria.

    Thủ tướng Israel xác nhận, lực lượng quân sự nước này vừa thực hiện một cuộc không kích vào kho vũ khí của Iran tại Syria.

    Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu. Ảnh: TTXVN

    Hãng AFP ngày 13/1 dẫn lời Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết, cuối tuần này Israel đã tiến hành một cuộc không kích nhằm vào kho vũ khí của Iran ở Syria.

    Phát biểu mở màn một cuộc họp nội các, Thủ tướng Netanyahu nêu rõ: "Chỉ trong vòng 36 giờ qua, lực lượng không quân đã tấn công các kho chứa vũ khí của Iran tại sân bay quốc tế ở thủ đô Damascus (Syria)."

    "Các cuộc tấn công gần đây cho thấy chúng ta quyết tâm hơn bao giờ hết để hành động chống lại Iran tại Syria, như những gì chúng ta đã cam kết," ông Netanyahu cho biết.

    Trước đó, hãng thông tấn SANA của Syria dẫn nguồn tin quân sự cho biết lực lượng phòng không Syria đã bắn hạ các tên lửa của Israel nhưng vẫn có tên lửa bắn trúng nhà kho.

    Cụ thể, các tên lửa do “máy bay quân sự của Israel” tấn công đã bị đánh chặn vào khoảng 23h ngày 11/1 và chỉ có một nhà kho của Bộ Giao thông ở sân bay quốc tế Damascus bị bắn trúng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/israel-bat-ngo-khong-kich-cac-kho-vu-khi-cua-iran-tai-thu-do-syria-trong-36-gio-a259119.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan