+Aa-
    Zalo

    "Nhà du hành thời gian" tuyên bố Tổng thống thứ 56 của Mỹ vừa được sinh ra

    ĐS&PL Tổng thống tương lai của nước Mỹ, người sẽ trở nên "có sức ảnh hưởng lớn nhất từ trước tới nay" vừa được sinh ra vào giữa tháng 9, một "nhà du hành thời gian" khẳng định.

    Tổng thống tương lai của nước Mỹ, người sẽ trở nên "có sức ảnh hưởng lớn nhất từ trước tới nay" vừa được sinh ra vào giữa tháng 9, một "nhà du hành thời gian" tự xưng khẳng định.

    Tổng thống thứ 56 của Mỹ vừa mới được sinh ra? Ảnh minh họa: ApexTV

    Người đàn ông giấu tên, tự nhận mình là nhà du hành thời gian đến từ năm 4932 cho biết Tổng thống thứ 56 của Mỹ đã được sinh ra vào ngày 12/9/2018 và được đặt tên là Jaynou Oliver Beck. Tuyên bố kỳ lạ này được công bố bằng video trên kênh Youtube ApexTV.

    Nhà du hành thời gian cho rằng “Tổng thống Beck” sẽ được bầu vào ngày 3/11/2082, và sẽ phục vụ đất nước trong gần 2 năm trước khi bị ám sát vào ngày 11/7/2084. Tuy nhiên, bất chấp thời gian ngắn ngủi trong văn phòng, “Tổng thống Beck” sẽ có những đóng góp quan trọng trong thời gian đó và ông sẽ trở thành "một triết gia nổi tiếng trong thời đại của mình".

    Thậm chí, nhà du hành thời gian còn khẳng định Tổng thống tương lai của Mỹ có khả năng chứng minh sự tồn tại của Thiên Chúa thông qua một ý tưởng triết học duy nhất.

    ApexTV tiết lộ rằng họ đã thử tìm kiếm xem có đứa trẻ nào tên là Jaynou Oliver Beck sinh ngày 12/9 hay không. Một video mà họ sản xuất đã tuyên bố: “Chúng tôi đã tìm kiếm hàng ngàn hồ sơ khai sinh của Mỹ và cơ sở dữ liệu trực tuyến với tên Jaynou Oliver Beck hoặc khác đi một chút. Nếu như Jaynou là Tổng thống tương lai của Mỹ thì ‘cậu bé’ phải được sinh ra trong nước. Mặc dù vậy, nếu sau này luật thay đổi thì biết đâu người Mỹ sinh ra ở nước ngoài cũng có thể lãnh đạo đất nước?”.

    “Chúng tôi đã mở rộng tìm kiếm trên phạm vi toàn thế giới với cái tên Jaynou Oliver Beck nhưng vẫn không tìm thấy kết quả nào”, video của ApexTV cho hay. Tuy nhiên, họ cũng không bác bỏ tuyên bố trước đó của nhà du hành thời gian vì trong nhiều trường hợp, phải vài tháng sau khi được sinh ra, thông tin về đứa trẻ mới được cập nhật.

    Ông Donald Trump hiện là Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Dù tuyên bố của nhà du hành thời gian có chính xác hay không thì người Mỹ vẫn phải đợi thêm hơn 60 năm nữa mới có thể xác nhận.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-du-hanh-thoi-gian-tuyen-bo-tong-thong-thu-56-cua-my-vua-duoc-sinh-ra-a245157.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan