+Aa-
    Zalo

    Phi công Mỹ từng nhận lệnh phóng 24 tên lửa nhằm vào UFO

    ĐS&PL Cựu phi công chiến đấu Không lực Mỹ Milton Torres tin rằng ông đã từng gặp một tàu vũ trụ ngoài hành tinh trên bầu trời nước Anh vào những năm 1950.

    Cựu phi công chiến đấu Không lực Mỹ Milton Torres tin rằng ông đã từng gặp một tàu vũ trụ ngoài hành tinh trên bầu trời nước Anh vào những năm 1950.

    Cựu phi công Torres tin rằng mình đã từng gặp UFO, thậm chí nhận lệnh bắn 24 tên lửa vào vật thể lạ. Ảnh: Getty

    Ông Torres được cảnh báo giữ im lặng về vụ việc, nhưng cuối cùng, đến năm 2008, ông đã tiết lộ sự thật sau 31 năm.

    Vào đêm hôm 20/5/1957, trung úy phi công Milton Torres, lúc đó 25 tuổi, đang đóng quân tại căn cứ không quân Manston, hạt Kent, Anh cùng một đồng đội được yêu cầu xuất kích và ngăn chặn một vật thể bí ẩn hiện trên màn hình radar. Ông được yêu cầu đánh chặn một UFO (vật thể bay không xác định) với "mô hình bay rất bất thường" xuất hiện tại East Anglia.

    Mặc dù trời tối và Torres gần như không thể nhìn thấy gì, nhưng ông nhớ rằng vật thể đó đã lộ rõ ​​trên radar, có kích thước tương tự máy bay ném bom B-52. Sau đó, ông tiếp tục nhận được lệnh bắn liên tiếp 24 tên lửa vào vật thể đó. Nhưng trước khi ông có thể thực hiện chỉ thị này, UFO bất ngờ bung ra và biến mất khỏi phạm vi của ông chỉ trong vài giây.

    Ngày hôm sau, một người đàn ông tự nhận mình đến từ Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ đã đe doạ viên phi công trẻ rằng ông có thể bị sa thải nếu tiết lộ sự việc với mọi người.

    "Tôi không bao giờ quên được điều đó", ông Torres cho biết. "Đêm đó, tôi được lệnh khai hỏa ngay trước khi cất cánh. Điều này chưa từng xảy ra trước đây".

    Các tài liệu được giải mật sau này không đưa ra lời giải thích chính thức nào về vụ việc này. Tuy nhiên, theo chuyên gia về UFO David Clarke, đây có thể là một phần trong kế hoạch tạo ra "máy bay ma" trên màn hình radar của CIA nhằm đánh giá năng lực phòng không của Liên Xô trong Chiến tranh Lạnh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-cong-my-tung-nhan-lenh-phong-24-ten-lua-nham-vao-ufo-a213963.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan