“Siêu trộm” Mỹ tự tháo còng, cướp xe cảnh sát


Thứ 6, 08/09/2017 | 04:00


Cùng sự kiện

Cảnh sát Texas, Mỹ đã công bố đoạn video cho thấy một nữ nghi phạm tự tháo còng tay, cướp một chiếc xe cảnh sát một cách nhanh chóng.

Cảnh sát Texas, Mỹ đã công bố đoạn video cho thấy một nữ nghi phạm tự tháo còng tay, cướp một chiếc xe cảnh sát một cách nhanh chóng.

Người phụ nữ này được xác định là Toscha Fay, 33 tuổi, ở Pollok, Texas, đã chạy trốn khỏi các nhân viên cảnh sát tại Lufkin sau khi bị tình nghi trộm đồ từ một cửa hàng mỹ phẩm hôm 2/9.

Trước đó, các cảnh sát địa phương đã còng tay Sponsler sau lưng và thắt dây an toàn ở ghế sau của chiếc xe tuần tra.

Nghi phạm Toscha Fay - Ảnh: NBC.

Đoạn video máy quay của chiếc xe tuần tra cho thấy, nghi phạm đã khéo léo đưa tay ra khỏi còng, quan sát cảnh sát kĩ lưỡng. Khi thấy có cơ hội, cô ta đã lao lên ghế trước và lái xe trốn thoát một cách nhanh chóng.

Cảnh sát chỉ bắt được Sponsler đến khi cô ta mất kiểm soát và chiếc xe đâm vào gốc cây bên đường tại thị trấn Zavalla, 23 phút sau khi cô ta chạy trốn. Sponsler đã bị còng tay lại lần nữa, đồng thời từ chối được chăm sóc y tế trước khi bị đưa tới nhà tù địa phương.

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã lái xe có thời điểm lên tới vận tốc trên 160 km/h và cố lấy khẩu súng trong xe. Hiện nghi phạm  phải đối mặt với các tội danh bỏ trốn với vũ khí nguy hiểm, sử dụng phương tiện trái phép, hành hung nghiêm trọng, tàng trữ ma túy đá.

 (Theo NBC)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-trom-my-tu-thao-cong-cuop-xe-canh-sat-a201275.html