+Aa-
    Zalo

    Tài liệu mật của Liên Xô xác nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh?

    ĐS&PL Cựu cố vấn của Điện Kremlin tiết lộ tập tin được phân loại của cơ quan tình báo Liên Xô (KGB) xác nhận người ngoài hành tinh đã đến thăm nền văn minh Ai Cập cổ đại.

    Cựu cố vấn của Điện Kremlin tiết lộ tập tin được phân loại của cơ quan tình báo Liên Xô (KGB) xác nhận người ngoài hành tinh đã đến thăm nền văn minh Ai Cập cổ đại.

    Tiến sĩ Victor Ivanovich tiết lộ người ngoài hành tinh thực sự tồn tại. Ảnh: Getty

    KGB là cơ quan an ninh chính của Liên Xô từ năm 1954 – 1991, tiền thân của Ủy ban An ninh Quốc gia Nga hiện nay. Tiến sĩ Victor Ivanovich, cựu cố vấn khoa học cho các hệ thống đẩy trước tuyên bố ông từng có quyền tiếp cận các hồ sơ trong một nhiệm vụ bí mật có tên là Dự án ISIS. Ông nói rằng cơ quan chính phủ đã tuyển dụng một số quan chức Ai Cập, giao nhiệm vụ nghe lén nội dung các cuộc nghiên cứu liên quan đến Kim tự tháp.

    Vào năm 1960, Tiến sĩ Ivanovich đề nghị ông Sami Sharif, cựu Chánh văn phòng Tổng thống Ai Cập cung cấp kết quả nghiên cứu cho Dự án ISIS. Đoạn băng ghi âm của các nhà khoa học Ai Cập được thu thập vào ngày 24/7/1960 sau đó được công bố trong bộ phim tài liệu Tập tin bí mật của KGB do Amazon Prime phát hành.

    Tiến sĩ Ivanovich, người đã qua đời năm 2013 giải thích trong loạt phim năm 2001 như sau: “Một trong những quan chức hàng đầu của chính phủ Ai Cập đã gọi điện cho anh trai ruột tiết lộ thông tin rằng hai nhà khảo cổ học đã tình cờ phát hiện ra một ngôi mộ cổ. Họ bị mê sảng trong vài ngày sau đó, cuối cùng phải đến bệnh viện và liên tục thốt ra 3 cụm từ ‘người lạ’, ‘đến thăm’ ‘ngôi mộ’ – nghĩa là họ đã phát hiện ra đối tượng ở trong mộ cổ không phải là vị Thần nào của Ai Cập.

    Theo ông Ivanovich, rất có thể người ngoài hành tinh đã đến thăm Kim tự tháp với mong muốn tìm hiểu về nền văn minh của con người. Nhận định này được cho là đã được ghi lại trong hồ sơ của KGB.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-lieu-mat-cua-lien-xo-xac-nhan-su-ton-tai-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a259500.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan