Tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe buýt tại Pakistan, ít nhất 26 người thiệt mạng


Thứ 3, 22/01/2019 | 00:29


Cùng sự kiện

Ít nhất 26 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt va chạm với một chiếc xe tải tại phía Tây Nam Pakistan.

Ít nhất 26 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương sau khi một chiếc xe buýt va chạm với một chiếc xe tải tại phía Tây Nam Pakistan.

Theo tin từ lực lượng cứu hộ địa phương, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe buýt đang trong hành trình từ thành phố miền Nam Karachi tới Panjgur.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

26 thi thể đã được tìm thấy từ chiếc xe, nhiều người trong số này bị bỏng nặng và không thể nhận ra. Trên xe buýt có tổng cộng 40 người, kể cả tài xế. 9 người trong số những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện Lasbela, thuộc tỉnh Baluchistan, trong khi 5 người khác đến bệnh viện ở Karachi.

Được biết, hồi tháng 7 năm ngoái, cũng tại Pakistan, ít nhất 17 người thiệt mạng và 13 người khác bị thương trong một vụ va chạm giữa xe tải và xe buýt chở khách tại tỉnh miền Nam Sindh của nước này.

Truyền thông địa phương dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra gần huyện Matiari (Ma-ti-a-ri) thuộc tỉnh Sindh vào sang sớm 16/7.

Thời điểm đó, chiếc xe buýt đang chở khách mời của một đám cưới, và những người thiệt mạng bao gồm nhiều phụ nữ và trẻ em.

Trước đó, vào năm 2014, tại nước này, khi một chiếc xe buýt va chạm với một chiếc xe tải theo hướng đi ngược chiều trên tuyến đường gần thành phố Khairpur, tỉnh Sindh  đã khiến ít nhất 50 người chết

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe buýt chở khoảng 70 người, đang trên đường từ thành phố Swat tới thành phố cảng Karachi. Cảnh sát cho biết, thời tiết sương mù dày đặc có thể là nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-nan-kinh-hoang-giua-xe-tai-va-xe-buyt-tai-pakistan-it-nhat-26-nguoi-thiet-mang-a260310.html