+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Cảnh sát bắt giữ nam sinh trộm đồ lót phụ nữ

    ĐS&PL Vụ trộm hi hữu bị phát hiện tại Chiang Mai, Thái Lan khiến người dân trong vùng xôn xao bởi tính chất vừa nguy hiểm vừa hài hước.

    Vụ trộm hi hữu bị phát hiện tại Chiang Mai, Thái Lan khiến người dân trong vùng xôn xao bởi tính chất vừa nguy hiểm vừa hài hước.

    Đêm ngày 8/2, một nam sinh viên năm thứ hai đang theo học tại trường đại học Chiang Mai nổi tiếng đã bị cảnh sát bắt giữ vì ăn trộm đồ lót của nhiều phụ nữ ở một số nhà trọ ở khu vực trung tâm thành phố Chiang Mai. 

    Cảnh sát cho biết thủ phạm Polawat Pothanak, 21 tuổi, đã bị bắt tại nhà riêng ở quận Mae Mae phía Bắc Chiang Mai. Nhiều cặp quần lót và áo ngực được cất giữ trong một chiếc túi màu đen là bằng chứng rõ ràng khiến tên trộm không thể chối cãi.

    Hiện trường vụ trộm đồ lót hi hữu - Ảnh: Thestar

    Trước đó, ông Thawalrat Panthaka, 35 tuổi - quản lý khu nhà trọ gần trường đại học Chiang Mai, đã nộp đơn khiếu nại tới đồn cảnh sát Mueang về việc một người qua đường đã nhìn thấy tên trộm trèo tường vào khu nhà. Đồng thời, năm chiếc áo ngực và ba chiếc quần lót của các nữ sinh viên trọ tại đây đã biến mất.

    Sau khi kiểm tra camera an ninh quanh nhà trọ, cảnh sát đã nhanh chóng xác định được nhân thân thủ phạm nhờ biển số xe và một phần gương mặt. Một đại diện cơ quan điều tra cho biết đây là loại tội phạm không gây thiệt hại lớn về tài sản nhưng khiến xã hội, đặc biệt là phụ nữ, hoang mang.

    Thu Phương(Theo Thestar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-canh-sat-bat-giu-nam-sinh-trom-do-lot-phu-nu-a219445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan