+Aa-
    Zalo

    Thêm bằng chứng xác nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh?

    ĐS&PL Đoạn video clip đăng tải trên Youtube về một hình dạng kỳ dị trên bầu trời xanh được cho là người ngoài hành tinh đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

    Đoạn video clip đăng tải trên Youtube về một hình dạng kỳ dị trên bầu trời xanh được cho là người ngoài hành tinh đang thu hút rất nhiều sự chú ý.

    Hình ảnh cắt từ video được cho là chứng minh sự tồn tại cuộc sống ngoài Trái Đất. Ảnh: Getty

    Một đoạn phim kỳ lạ đã xuất hiện với Google Earth, khiến nhiều nhà lý thuyết âm mưu tranh luận sôi nổi. Trong clip trên YouTube, tọa độ của vị trí đã được nhập vào hệ thống bản đồ của Google Earth, xác nhận đó là khu vực East Lake George ở bang New York, nước Mỹ.

    Chế độ xem phóng to cho thấy có hình dạng kỳ dị, tối đen lạ thường trên bầu trời xanh. Trên thực tế, hình dạng vật thể như trong clip rất khó có thể tự tạo ra nhưng nhiều người cho rằng đó cũng có thể chỉ là một vết bẩn trong ống kính máy ảnh.

    Tài khoản tải lên đoạn phim này được gọi là UFOmania - Sự thật là ở ngoài đó. Kể từ khi video được tải lên nó đã thu được hơn 23.000 lượt xem trực tuyến. Ở phía dưới video cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ quan điểm liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc vật thể bay không xác định (UFO).

    Một người xem đã viết: "Chúng ta cần phải giữ một tâm trí cởi mở". Một người khác nói thêm: "Mọi người đều biết UFO là một thực tế và hoàn toàn có thể tổn tại". "Một phát hiện quá tuyệt vời", bình luận khác nhận xét.

    Tuy nhiên, một số người cho rằng video này rất “đáng nghi”. "Đó chỉ là một giọt nước thôi", một người dùng viết trong khi người khác cho rằng: "Hoàn toàn giả mạo. Các tọa độ không đưa bạn đến nơi nào khác, khi bạn nhìn quanh thì chẳng có gì ở đó cả".

    Cho đến nay, những lý thuyết hay bằng chứng liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc UFO còn rất mơ hồ và gây tranh cãi.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-bang-chung-xac-nhan-su-ton-tai-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a222022.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan