Thực khách náo loạn khi cả chục con chuột chơi "rồng rắn lên mây" tại nhà hàng


Thứ 4, 07/03/2018 | 06:56


Cùng sự kiện

Tại một nhà hàng ở Trung Quốc, thực khách đã ghi lại được một cảnh tượng kì lạ khi cả một đàn chuột nối nhau chạy dưới sàn nhà tìm chỗ trốn.

Tại một nhà hàng ở Trung Quốc, thực khách đã ghi lại được một cảnh tượng kì lạ khi cả một đàn chuột nối nhau chạy dưới sàn nhà tìm chỗ trốn.

Đoạn video chỉ dài 10 giây được đăng tải ngày 6/3 cho thấy một đám chuột kì lạ, con nọ cắn đuôi con kia thành hàng dài chạy quanh sàn một nhà hàng, len lỏi giữa các bàn ăn.

Người xem có thể nghe thấy tiếng la hét của thực khách khi con "rắn chuột" này xuất hiện và cuối cùng là biến mất dưới bàn ăn.

Thực khách hoảng sợ khi thình lình xuất hiện con "rắn chuột" này trong nhà hàng.

Mặc dù trông có vẻ kinh hãi nhưng hiện tượng này cũng không khó lý giải. Giống chuột chù mắt vốn kém, nhất là lúc mới sinh thì chúng gần như mù hẳn. Do vậy chuột mẹ phải mang con di chuyển bằng cách cho chúng bám vào đuôi nhau để khỏi bị tách ra.

Tuy nhiên khi chúng di chuyển với nhau thành chuỗi như vậy đã gây sự kinh hoàng cho thực khách. Cuối đoạn video, người ta thấy con chuột mẹ dẫn đầu đã chọn chiếc gầm bàn gần nhất để tránh thoát được sự hỗn loạn trong nhà hàng.

Chuột chù mẹ dẫn đầu, các con nó bám đuôi chạy theo.

Hiện tượng xuất hiện "đoàn tàu chuột" trong các nhà hàng sang trọng ở Trung Quốc gần đây khiến dư luận nước này lo ngại về tình trạng an toàn vệ sinh của ngành ăn uống nước này. Tháng 9/2017, một thực khách đã bị chuột chui vào ống quần khi đang dùng bữa tại một nhà hàng lẩu ở Trùng Khánh.

Tháng 8/2017, cũng tại một nhà hàng lẩu ở Thượng Hải, một con chuột đã từ trên trần rơi trúng xe tiếp thức ăn phục vụ cho thực khách.

Minh Minh (Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-nao-loan-khi-ca-chuc-con-chuot-choi-rong-ran-len-may-tai-nha-hang-a221735.html