+Aa-
    Zalo

    Xe limousine đi dự tiệc cưới gặp nạn, 20 người thiệt mạng

    ĐS&PL 20 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc limousine trên đường đi dự tiệc cưới đâm vào một chiếc xe đậu ở ngoại ô New York, Mỹ hôm 7/10.

    20 người đã thiệt mạng sau khi một chiếc limousine trên đường đi dự tiệc cưới đâm vào một chiếc xe đậu ở ngoại ô New York, Mỹ hôm 7/10.

    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: RT

    Đài ABC News dẫn lời nhà chức trách địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra tại giao lộ 30 và 30A khoảng 14h ngày 6/10 (giờ địa phương). Hình ảnh tại hiện trường cho thấy những mảnh vỡ từ chiếc xe rải rác khắp nơi, văng vào cả trong khu vực nhiều cây cối ven đường.

    Quan chức Sở Cảnh sát bang New York, Chris Fiore, nói rằng chiếc Ford Excursion 2001 (được thuê) lúc đó hướng về phía Tây Nam trên giao lộ 30 và không thể dừng lại khi đến ngã tư. Giới hạn tốc độ trên con đường này là 80 km/giờ nhưng không rõ chiếc xe chạy với vận tốc bao nhiêu.

    Trong khi đó, tờ Albany Times-Union đưa tin, chiếc limousine kiểu dáng SUV đã lao từ trên đồi xuống với tốc độ gần 100km/h, sau đó đâm vào người đi bộ ở bên ngoài quán Apple Barrel. 

    Cô Jessica Kirby, 36 tuổi, quản lý quán Apple Barrel cho biết, nhiều khách hàng của quán đang ở bãi đỗ xe bị xe đâm thiệt mạng. Quán này là điạ điểm dừng chân nổi tiếng của nhiều khách du lịch và thời điểm xảy ra vụ việc lại là chiều cuối tuần nên khu vực này rất đông người.

    Theo thông báo của cảnh sát địa phương, 20 người được xác định đã thiệt mạng. Chiếc limousine gặp nạn khi chở theo các khách mời dự một đám cưới và họ đều không thắt dây bảo hiểm. Danh tính nạn nhân mới được tiết lộ cho gia đình chứ chưa được công khai. Đây được xem là một trong những vụ tai nạn giao thông thảm khốc nhất vùng này.

    Hiện Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia Mỹ đang điều một nhóm chuyên gia tới hiện trường để điều tra vụ việc. Giới chức Mỹ sẽ công bố thêm thông tin ngay khi có kết luận đầu tiên.

    Chủ tịch Robert Sumwalt thuộc Ban An toàn Giao thông quốc gia Mỹ nhấn mạnh, đây là thảm kịch đau thương nhất về tai nạn giao thông kể từ tháng 2/2009, thời điểm chuyến bay 3407 của hãng hàng không Colgan Air rơi ở Buffalo, New York, cướp đi sinh mạng của 50 người.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-limousine-di-du-tiec-cuoi-gap-nan-20-nguoi-thiet-mang-a246864.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan