+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về lễ hội về người ngoài hành tinh lớn nhất thế giới 2018

    ĐS&PL Lễ hội UFO 2018 tại Roswell (Mỹ) là nơi tập trung số lượng những người săn vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh lớn nhất thế giới.

    Lễ hội UFO 2018 tại Roswell (Mỹ) là nơi tập trung số lượng những người săn vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh lớn nhất thế giới.

    Lễ hội UFO lớn nhất thế giới sắp diễn ra với sự tham dự của hàng chục ngàn người. Ảnh: Express

    Lễ hội UFO nổi tiếng sẽ diễn ra tại thành phố Roswell, bang New Mexico từ ngày 6/7 đến ngày 8/7 tới. Hàng chục ngàn người đam mê sự huyền bí và cuộc sống ngoài Trái Đất dự kiến ​​sẽ đến tham dự sự kiện. Roswell vốn được mệnh danh là thành phố UFO nổi tiếng nhất trên thế giới.

    Vào năm 2017, hơn 38.000 người từ 43 tiểu bang và 16 quận khác nhau đã đến sự kiện.

    Lễ hội UFO thường niên sẽ có các quầy hàng, hoạt động diễu hành và thậm chí là cả vườn bách thú được thiết lập trên đường phố Roswell. Các nhà tổ chức sự kiện cho biết: “Thành phố Roswell mời những người đam mê UFO và thậm chí cả những người hoài nghi tham gia vào việc kỷ niệm một trong những sự cố đáng tranh cãi nhất trong lịch sử”.

    Sự cố UFO tại Roswell xảy ra vào giữa năm 1947, một quả bóng theo dõi thời tiết của Không Lực Mỹ đã phạm một sai lầm đối với một UFO và đã khiến nó đâm xuống  nông trại gần Roswell.

    Ban đầu, quân đội Mỹ nói rằng tai nạn đó chỉ đơn thuần là một quả bóng thời tiết thông thường, sau đó, đến cuối năm 1970, khi các sự kiện về UFO bắt đầu khiến cách nhìn nhận sự việc ngày càng phức tạp và nhiều lý thuyết âm mưu được đưa ra. Quân đội bị buộc phải tuyên bố rằng tai nạn chính là của người ngoài Trái Đất và tàu vũ trụ của họ. Sự việc đã thu hút rất nhiều sự chú ý vào thời điểm đó và cả sau này.

    Đã 71 năm trôi qua và sự cố Roswell vẫn còn là một phần của cuộc tranh luận về vị trí của loài người trong vũ trụ và khả năng tồn tại cuộc sống ngoài hành tinh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-le-hoi-ve-nguoi-ngoai-hanh-tinh-lon-nhat-the-gioi-2018-a234961.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan