Tổng thống Putin cùng cưỡi ngựa với các ‘bông hồng thép’ nước Nga, gửi lời chúc nhân ngày 8/3


Thứ 7, 09/03/2019 | 00:17


Cùng sự kiện

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm và chúc mừng các nữ cảnh sát làm việc trong một đơn vị ở Moscow và cùng cưỡi ngựa với các nữ sĩ quan này nhân dịp 8/3.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tới thăm và chúc mừng các nữ cảnh sát làm việc trong một đơn vị ở Moscow và cùng cưỡi ngựa với các nữ sĩ quan này nhân dịp 8/3.

Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng cưỡi ngựa với các nữ sĩ quan cảnh sát. Ảnh: Sputnik

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vốn là một ngày lễ vô cùng phổ biến ở Nga. Ông Putin đã cùng cưỡi ngựa với các nữ cảnh sát từ Trung đoàn cảnh sát số 1 ở Moscow và gửi lời chúc mừng đến họ. Nhà lãnh đạo cũng gửi tặng cho đơn vị chú ngựa có tên Golden Ray, thuộc giống ngựa nước kiệu Orlov rất nổi tiếng ở Nga. Trong chuyến thăm, ông Putin đã trò chuyện rất nhiều với các nữ sĩ quan, đồng thời nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tìm kiếm một người đàn ông tốt cho cuộc đời họ.

"Có câu nói đùa như thế này: Một người phụ nữ cần làm gì để giữ dáng? Ba điều - một huấn luyện viên, một nhân viên mát xa và một người cầu hôn. Các bạn có những người tuyệt vời như vậy ở đây, có thể dễ dàng đáp ứng cả ba yêu cầu này đấy!", ông Putin nói.

Sau đó, các sĩ quan thuộc đơn vị cảnh sát đã tặng lại ông Putin một chiếc móng ngựa với lời chúc may mắn.

Trung đoàn cảnh sát số 1 của Moscow bao gồm 2 đơn vị kỵ binh và 1 đơn vị đặc biệt phụ trách các hoạt động về du lịch. Trung đoàn có 857 sĩ quan và họ thường đảm bảo an ninh cho các sự kiện công cộng và diễu hành tại Moscow, trong đó, 270 người là thành viên của các đơn vị cưỡi ngựa.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một trong những ngày lễ quan trọng nhất ở Nga cùng với Năm mới, lễ Phục sinh, ngày Chiến thắng, ngày Bảo vệ Tổ quốc.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Sputnik)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-cung-cuoi-ngua-voi-cac-bong-hong-thep-nuoc-nga-gui-loi-chuc-nhan-ngay-83-a265681.html