Tổng thống Putin nhận món quà đặc biệt từ Serbia


Thứ 6, 18/01/2019 | 04:09


Cùng sự kiện

Ông Aleksandar Vucic đã tặng ông Vladimir Putin một chú chó săn cừu 3 tháng tuổi nhân chuyến thăm của nhà lãnh đạo Nga tới Serbia.

Ông Aleksandar Vucic đã tặng ông Vladimir Putin một chú chó săn cừu 3 tháng tuổi nhân chuyến thăm của nhà lãnh đạo Nga tới Serbia.

Tổng thống Nga Vladimir Putin được tặng chú chó săn cừu 3 tháng tuổi. Ảnh: RT

Pasha - một chú chó thuộc giống chó săn cừu Sarplaninac 3 tháng tuổi đã trở thành món quà đặc biệt mà Tổng thống Vucic tặng cho ông Putin. Có lẽ, buổi đón tiếp ông chủ Điện Kremlin tại dinh thực Tổng thống Serbia ở Belgrade là một trong những lời chào mừng nồng hậu nhất mà ông Putin nhận được từ trước tới nay.

Trong chuyến thăm, ông Vucic cho biết người Serbia rất yêu mến người Nga. Đồng thời, ông cũng nói về việc Moscow đã giúp Belgrade giữ được sự độc lập kinh tế và quân sự, hứa rằng ông Putin có thể hoàn toàn tin tưởng người Serbia.

Với quan điểm như vậy, Tổng thống Serbia đã lựa chọn món quà đặc biệt tặng ông Putin là một giống chó lâu đời. Loài chó này luôn được biết đến với sự tự lực và lòng trung thành cũng như sự can đảm, dũng mãnh cho dù đối mặt với những kẻ săn mồi lớn như gấu. Tổng thống Putin dường như rất thích món quà ông được tặng. Nhà lãnh đạo Nga đã "bắt tay" chú chó có tên Pasha tại nhà riêng của Tổng thống Vucic ở Belgrade. "Thật dễ thương", ông Putin nói.

Đây là chú chó thứ 5 Tổng thống Putin được tặng kể từ khi ông lên nắm quyền vào năm 2000. Trước đó, nhà lãnh đạo Nga cũng nhận được quà là những chú chó từ các nhà lãnh đạo Turkmenistan, Bulgaria, Nhật Bản và Kyrgyzstan. Ông Putin nổi tiếng là một người yêu động vật. Ông đã được trao tặng gần 10 con ngựa, một cặp báo, một con hổ và một con dê.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo RT)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-putin-nhan-mon-qua-dac-biet-tu-serbia-a259844.html