+Aa-
    Zalo

    Tổng thống Trump mừng sinh nhật sớm ở Singapore

    ĐS&PL Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mừng sinh nhật sớm trong khi dùng bữa trưa với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và bày tỏ hy vọng về một kết quả "tốt đẹp" của hội nghị.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump đã mừng sinh nhật sớm trong khi dùng bữa trưa với Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và bày tỏ hy vọng về một kết quả "tốt đẹp" của hội nghị.

    Tổng thống Donald Trump(giữa) được chúc mừng sinh nhật sớm. Ảnh: Twitter

    Dùng bữa tại dinh Tổng thống Istana sau cuộc họp song phương, ông Donald Trump nói rằng ông rất lạc quan về hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên và hy vọng cuộc họp diễn ra “vui vẻ”. Nhà lãnh đạo Mỹ cũng cảm ơn nước chủ nhà Singapore vì sự hiếu khách của họ.

    "Chúng tôi sẽ có một cuộc họp đặc biệt thú vị vào ngày mai, và tôi nghĩ mọi thứ có thể diễn ra theo cách rất độc đáo", ông Trump nói. “Chúng tôi đánh giá cao sự hiếu khách và tính chuyên nghiệp của Singapore. Cảm ơn rất nhiều".

    Tổng thống Mỹ dẫn đầu phái đoàn tham gia đàm phán bao gồm Ngoại trưởng Mike Pompeo, Cố vấn An ninh Quốc gia John Bolton, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders và Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly.

    Trong cuộc họp bên lề hội nghị, các quan chức cũng tổ chức sinh nhật cho ông Trump. Trên thực tế, ông chủ Nhà Trắng sẽ bước sang tuổi 72 vào ngày 14/6. Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan đã đăng một bức ảnh của ông Trump chụp với chiếc bánh sinh nhật.

    Trong phát biểu tại bữa tiệc, Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo cho biết Tổng thống Trump đã sẵn sàng cho cuộc gặp với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, đồng thời nhấn mạnh lập trường của Mỹ vẫn rõ ràng và không thay đổi.

    Trong khi đó, các nhà ngoại giao từ Mỹ và Triều Tiên đã có cuộc gặp cấp thấp tại khách sạn The Ritz-Carlton, nhằm thống nhất một số vấn đề khác biệt của họ trước khi hội nghị thượng đỉnh diễn ra. Khoảng 2.500 nhà báo sẽ đến Singapore để đưa tin về sự kiện này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Hindu Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-thong-trump-mung-sinh-nhat-som-o-singapore-a232575.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan