+Aa-
    Zalo

    Trúng 3 nhát dao sau cuộc đụng độ, chàng trai 15 tuổi vẫn điềm tĩnh nằm sấp mặt trên đường lướt web

    ĐS&PL Vô tình va chạm trong thang máy, chàng trai 15 tuổi ở Đài Loan, Trung Quốc bị đối phương cầm dao bổ dưa chém trúng 3 nhát giữa đường.

    Vô tình va chạm trong thang máy, chàng trai 15 tuổi ở Đài Loan, Trung Quốc bị đối phương cầm dao bổ dưa chém trúng 3 nhát giữa đường. Tuy nhiên, dù bị thương nặng, cậu ta vẫn điềm tĩnh nằm trên nền đất rút điện thoại ra để... lướt web.

    Buổi tối ngày 22/5, tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, Trung Quốc đã xảy ra một cuộc xô xát giữa 2 thanh niên trẻ tuổi, khiến cho một chàng trai 15 tuổi bị thương khá nghiêm trọng.

    Trúng 3 nhát dao sau cuộc đụng độ, chàng trai 15 tuổi vẫn điềm tĩnh nằm sấp mặt trên đường lướt web - Ảnh 1.

    Chàng trai 15 tuổi điềm tĩnh nằm dưới nền đất lướt web.

    Được biết, Tiểu Ngô, 15 tuổi và Tiểu Lý, 28 tuổi vô tình va chạm nhau trong thang máy của một nhà nghỉ. Tuy chỉ là cú đụng chạm nhẹ, nhưng vì không bên nào chịu nhượng bộ bên nào, nên 2 thanh niên choai choai hiếu chiến đã hẹn nhau "gọi hội" đến trước cửa nhà nghỉ để "nói chuyện phải trái".

    Thế nhưng, khi Tiểu Ngô vừa đến nơi, Tiểu Lý chẳng nói chẳng rằng đã rút ngay con dao chuyên dùng bổ dưa hấu ra chém vào người đối phương. Tiểu Ngô tháo chạy được khoảng 200m thì bị ngã sấp mặt xuống đất và trúng 3 nhát dao oan nghiệt từ "kẻ thù".

    Trúng 3 nhát dao sau cuộc đụng độ, chàng trai 15 tuổi vẫn điềm tĩnh nằm sấp mặt trên đường lướt web - Ảnh 2.

    Dao chuyên bổ dưa hấu.

    Mặc dù bị thương nặng ở lưng, eo bên trái và khuỷu tay trái, nhưng trong lúc chờ xe cấp cứu, Tiểu Ngô vẫn điềm tĩnh rút điện thoại ra để... lướt web.

    Khung cảnh tan hoang sau cuộc đụng độ khiến nhiều người không khỏi hoảng loạn. Các nhân chứng cho biết, có khoảng hơn 10 thanh niên cùng lao vào đánh nhau, một số người cầm theo gậy, có kẻ còn cầm theo dao. Vì sự việc diễn ra quá chớp nhoáng, hơn nữa nhóm thanh niên trẻ lại quá hung hãn nên không ai dám đứng ra can ngăn. Cho đến khi thấy có người bị đâm trọng thương, người dân sống quanh khu vực hiện trường mới nhanh chóng gọi cảnh sát và xe cứu thương.

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Trúng 3 nhát dao sau cuộc đụng độ, chàng trai 15 tuổi vẫn điềm tĩnh nằm sấp mặt trên đường lướt web - Ảnh 3.
    Trúng 3 nhát dao sau cuộc đụng độ, chàng trai 15 tuổi vẫn điềm tĩnh nằm sấp mặt trên đường lướt web - Ảnh 4.

    Tiểu Ngô bị thương nặng ở lưng, eo bên trái và khuỷu tay trái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-3-nhat-dao-sau-cuoc-dung-do-chang-trai-15-tuoi-van-diem-tinh-nam-sap-mat-tren-duong-luot-web-a191209.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan