Vận động viên Olympic Canada bị cảnh sát bắt giữ vì trộm xe và say xỉn


Chủ nhật, 25/02/2018 | 00:23


Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra cho đoàn vận động viên Canada ngay trước khi Olympic 2018 bế mạc!

Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra cho đoàn vận động viên Canada ngay trước khi Olympic 2018 bế mạc!

Theo Reuters, một vận động viên trong đoàn Canada tham gia Olympic 2018 cùng vợ và huấn luyện viên đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì trộm một chiếc ô tô tại Pyeongchang.

Đoàn vận động viên Canada tại Olympic 2018 - Ảnh: Reuters

Cảnh sát cho biết ba người đã vào một chiếc xe hơi không khóa trước cửa quán bar và phóng đi vào sáng sớm ngày 24/2 nhưng nhanh chóng bị lực lượng tuần tra giữ lại. Trước khi quá trình điều tra hoàn tất, ba người sẽ không được phép xuất cảnh và hiện nay, vẫn đang bị tạm giữ tại đồn cảnh sát địa phương Gangneung.

 Tuy nhiên, theo một quan chức trong ngành, đây không phải là một hành vi vi phạm quá nghiêm trọng và có lẽ chỉ cần trả tiền phạt để được tại ngoại.

Đoàn vận động viên Canada không cung cấp thông tin cá nhân của vận động viên này nhưng cảnh sát cho biết đó là một người từng thi đấu bộ môn trượt tuyết cùng huấn luyện viên đều mang quốc tịch Canada, lần lượt ở độ tuổi 35 tuổi và 48 tuổi cùng một phụ nữ Mỹ 32 tuổi.

Số lượng vận động viên Canada tham gia trượt tuyết ở Thế vận hội Olympic 2018 chỉ có 4 và người duy nhất 35 tuổi là Dave Duncan. Huấn luyện viên sẽ nhận hình phạt cao hơn do hành vi lái xe khi đang say rượu.

Trưởng đoàn Olympic Canada Chris Overholt phát biểu: "Chúng tôi xác nhận rằng đã có sự cố đáng tiếc với cảnh sát địa phương do vi phạm của một cá nhân trong đoàn. Trước khi có kết luật chính thức từ cảnh sát, chúng tôi xin phép không bình luận thêm”.

Thu Phương (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-dong-vien-olympic-canada-bi-canh-sat-bat-giu-vi-trom-xe-va-say-xin-a220494.html