Video: Chú chó có khả năng trượt băng điêu luyện có một không hai


Thứ 5, 27/09/2018 | 13:30


Cùng sự kiện

Chú chó Labrador 5 tuổi này học được kỹ năng di chuyển trên sân băng sau gần một năm tập luyện cùng chủ của mình.

Chú chó Benny 5 tuổi này học được kỹ năng di chuyển trên sân băng một cách thành thạo, sau gần một năm tập luyện cùng chủ của mình. 

Chủ của Benny, là bà Cheryl Del Sangro, 56 tuổi là một huấn luyện viên khúc côn cầu đã về hưu. Bà phát hiện niềm đam mê sân băng của Benny vào mùa đông năm ngoái khi dẫn chú chó đến một buổi đấu khúc côn cầu của mình. Chú chó vụng về vui đùa trên sân băng, cố gắng nhặt những viên bóng khúc côn cầu bị văng ra ngoài.  

Nhận thấy tiềm năng của chú chó, bà Cheryl quyết định huấn luyện cho Benny những kỹ năng để có thể chinh phục sân băng.

Từ đó, cứ 2 tuần 1 lần, Cheryl lại đưa Benny đến trung tâm trượt băng Las Vegas để chỉ dạy cho chú những kỹ năng từ đơn giản đến phức tạp, bao gồm cả xoay vòng, đi chéo, thậm chí bật nhảy trên sân.

Bà Cheryl đã thiết kế cho Benny một đôi giày trượt đặc biệt để đeo vào đôi chuân trước và đôi chân sau sẽ có nhiệm vụ giữ thăng bằng, lấy đà cho chú.

Chỉ sau gần 1 năm, Benny đã có thể thuần thục các kỹ năng di chuyển, thậm chí còn có thể kết hợp sử dụng miệng để giữ gậy hoặc nhặt bóng khúc côn cầu.

Những đoạn video về Benny được Cheryl đăng tải lên mạng xã hội thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Bà Cheryl thực sự rất tự hào về Benny.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-chu-cho-co-kha-nang-truot-bang-dieu-luyen-co-mot-khong-hai-a245631.html