Video: Đòi "thân mật" mới cho vay tiền, giám đốc ngân hàng bị người phụ nữ "xử đẹp"


Thứ 6, 19/10/2018 | 04:00


Cùng sự kiện

Mới đây, việc một phụ nữ nghèo ở Ấn Độ xử lý một giám đốc chi nhánh ngân hàng muốn "dùng tình đổi lấy tiền" đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Mới đây, việc một phụ nữ nghèo ở Ấn Độ xử lý một giám đốc chi nhánh ngân hàng muốn "dùng tình đổi lấy tiền" đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Trong đoạn video dài gần 1 phút, có thể thấy người phụ nữ trong trang phục màu vàng đang rất giận dữ với người đàn ông mặc quần đen, áo xanh. Người phụ nữ liên tiếp dùng gậy đánh, tát và đạp vào người đàn ông, túm cổ áo lôi đi và yêu cầu anh ta phải cùng mình tới đồn cảnh sát.

Trong khi đó, người đàn ông có vẻ như đang phân trần điều gì đó, song không dám phản kháng.

Sau khi tìm hiểu, được biết người phụ nữ này sống ở thành phố Davanagere, bang Karnataka, Ấn Độ. Vì cần tiền, chị đã làm hồ sơ xin vay ngân hàng số tiền là 150 vạn rupee, tương đương 500 triệu đồng. 

Tuy nhiên, một giám đốc chi nhánh của ngân hàng này đã đưa ra yêu cầu rằng chị phải đồng ý "chiều" mình thì mới phê duyệt hồ sơ. Quá phẫn nộ trước lời đề nghị trắng trợn này, người phụ nữ đã không ngần ngại cho kẻ định "tống tình" mình một bài học nhớ đời. 

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhận được sự ủng hộ của đa số dân chúng, đặc biệt là phái yếu, những người đang tham gia phong trào MeToo để tố cáo những kẻ từng tấn công tình dục mình. 

Được biết, Tập đoàn Tài chính Dewan (DHFL), công ty sở hữu ngân hàng mà người phụ nữ vay tiền đã cho sa thải giám đốc chi nhánh ngân hàng nói trên. Họ cũng tuyên bố đây chỉ là sự việc "không may", và luôn cố gắng tạo ra một môi trường an toàn cho phụ nữ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-doi-than-mat-moi-cho-vay-tien-giam-doc-ngan-hang-bi-nguoi-phu-nu-xu-dep-a248210.html