Video: Hoa hậu châu Phi bốc cháy ngay trong khoảnh khắc đăng quang


Thứ 7, 29/12/2018 | 08:25


Cùng sự kiện

Hoa hậu Congo - Dorcas Kasinde đã chiến thắng cuộc thi Hoa hậu châu Phi tổ chức hôm 28/12, và cô đã có một màn đăng quang "bốc lửa" theo đúng nghĩa đen.

Hoa hậu Congo - Dorcas Kasinde đã chiến thắng cuộc thi Hoa hậu châu Phi tổ chức hôm 28/12, và cô đã có một màn đăng quang "bốc lửa" theo đúng nghĩa đen.

Theo Sputnik, sự việc xảy ra tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Phi 2018 diễn ra ngày 28/12 tại Nigeria. Cô Dorcas Kasinde, 24 tuổi, đại diện đất nước Congo đã gặp phải một tai nạn hy hữu.

Trong đoạn clip được chia sẻ rộng rãi tại giây phút công bố người chiến thắng, cô Kasinde đã vui mừng ôm một thí sinh khác sau khi cô được xướng tên. Cùng lúc đó, những tia pháo sáng trên sân khấu được phóng ra ở phía sau cô. Thật không may, một tia lửa đã bén vào tóc của Kasinde.

Phát hiện mái tóc của mình đang bốc cháy, cô la Dorcas Kasinde  đã hét sợ hãi. Rất may mắn, người dẫn chương trình Ebuka đã nhanh chóng tiến lên sân khấu để dập lửa.

Lễ đăng quang diễn ra bình thường trở lại và Kasinde đã đội vương miện với mái tóc ngắn hơn. Cô cũng không bị thương sau tai nạn và nhận phần thưởng 35.000 USD tiền mặt cùng một chiếc xe thể thao.

“Tôi ổn. Tóc tôi cũng ổn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc lúc này. Cảm ơn các bạn đã đến đây tối nay để ủng hộ tôi cũng như động viên tôi trên mạng xã hội”, Kasinde trả lời trong một đoạn video đăng tải trên Twitter.

Tân hoa hậu châu Phi đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục giây phút đăng quang sau sự cố (Ảnh: Facebook)

Kasinde đã mang vinh quang về cho Congo sau khi đánh bại Á hậu 1 người Nigeria và Á hậu 2 người Zambia cùng gần 30 thí sinh khác.

Sau đêm chung kết, Thống đốc bang Cross River, ông Ben Ayade, gửi lời hỏi thăm sức khỏe tân hoa hậu. Ông kỳ vọng cô sẽ hoàn thành tốt vai trò là người quảng bá vẻ đẹp châu Phi đến với bạn bè thế giới.

“Chúng ta muốn thế giới biết đến vẻ đẹp của phụ nữ châu Phi. Chúng ta cần cho thế giới hiểu phụ nữ châu Phi xinh đẹp, tài giỏi và có vẻ đẹp tâm hồn. Vẻ đẹp đó khác biệt không chỉ ở màu da”, ông nói.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoa-hau-chau-phi-boc-chay-ngay-trong-khoanh-khac-dang-quang-a257123.html