+Aa-
    Zalo

    Video: Hơn 100 học sinh hỗn chiến, cảnh sát phải điều trực thăng đến dẹp loạn

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn tại trường trung học Sheffield, Anh khiến nhiều người hoảng hốt trong khi cảnh sát đã phải điều cả trực thăng và xe cấp cứu tới dẹp loạn.

    Đoạn video ghi lại cảnh hỗn loạn tại trường trung học Sheffield, Anh khiến nhiều người hoảng hốt trong khi cảnh sát đã phải điều cả trực thăng và xe cấp cứu tới dẹp loạn.

    [presscloud]4515[/presscloud]

    Ngày 26/9, trang tin DailyMail đăng tải đoạn video ghi lại cảnh hỗn chiến trước một trường trung học tại Anh khiến nhiều người hoảng sợ. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết 2 nhóm học sinh có xung đột đã kéo theo bạn bè tới để gây gổ và đánh lộn. Số lượng người lên tới hơn 100 người.

    Hơn 15 xe cảnh sát, bao gồm cả các đội chó nghiệp vụ, đã có mặt tại hiện trường cùng 3 xe cứu thương đậu bên ngoài một lối vào riêng của trường trung học Sheffield để sẵn sàng cấp cứu. Khi lực lượng an ninh có mặt, nhiều học sinh vẫn hết sức hung hăng và không chịu dừng lại.

    Một chiếc trực thăng của cảnh sát cũng được điều tới để đề phòng bạo động bùng phát do các phụ huynh trong khu vực Nam Yorkshire kéo tới tìm con em.

    Hiện nay, nguyên nhân của vụ xung đột vẫn chưa được tiết lộ. 2 bệnh nhân đã được chuyển tới bệnh viện khu vực với nhiều vết xây xát và bầm tím.

    Thu Phương(Theo DailyMail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hon-100-hoc-sinh-hon-chien-canh-sat-phai-dieu-truc-thang-den-dep-loan-a245526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan