Video: Kinh hãi phát hiện rắn hổ mang dài hơn 4 mét ẩn nấp dưới nắp capo ô tô


Thứ 7, 10/11/2018 | 14:18


Cùng sự kiện

Nghe thấy tiếng rít rất lạ từ khoang động cơ ô tô, người đàn ông bèn mở nắp ca-pô và vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con rắn hổ mang chúa bên trong.

Nghe thấy tiếng rít rất lạ từ khoang động cơ ô tô, người đàn ông bèn mở nắp capo và vô cùng hoảng sợ khi phát hiện con rắn hổ mang chúa bên trong.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Surat Thani, Thái Lan. Ông Thaichai Kongnimit, 55 tuổi trong lúc lấy xe ô tô đi chợ đã nghe thấy tiếng rít rất lạ từ bên trong khoang động cơ. Ông tưởng là do vấn đề máy móc, nhưng khi mở nắp capo ra anh đã vô cùng khoảng sợ khi phát hiện con rắn độc định tấn công mình. 

Ngay lập tức, ông Thaichai đã phải gọi điện cho nhân viên bắt rắn khu vực đến giúp đỡ. Với nhân viên cứu hộ Tanawat Num chỉ mất đúng 2 phút để thu phục con hổ mang chúa khổng lồ này và đưa nó vào bao tải rồi thả trở lại tự nhiên. 

Con rắn sau đó được xác định có chiều dài lên đến 4,6m. Rắn hổ mang là một trong những loài rắn độc khá phổ biến tại Ấn Độ và khu vực Đông Nam Á. Theo nghiên cứu thì rắn hổ mang là loài rắn độc nguy hiểm và gây ra nhiều cái chết vì rắn cắn nhất tại Thái Lan.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-kinh-hai-phat-hien-ran-ho-mang-dai-hon-4-met-an-nap-duoi-nap-capo-o-to-a250847.html