Video: Lấy thân mình thử áo chống đạn, thanh niên bị đạn găm thẳng vào bụng


Thứ 6, 21/09/2018 | 07:23


Cùng sự kiện

Hình ảnh từ clip cho thấy nam thanh niên đã nạp đạn vào khẩu súng ngắn tự động Stechkin rồi bắn thẳng vào bụng mình trước mặt bạn bè.

Hình ảnh từ clip cho thấy nam thanh niên đã nạp đạn vào khẩu súng ngắn tự động Stechkin rồi bắn thẳng vào bụng mình trước mặt bạn bè.

Sự việc xảy ra tại vùng khai thác mỏ Donbass ở miền đông Ukraine. Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy nam thanh niên có biệt danh là Domovoi mặc áo chống đạn và cầm một khẩu súng tự động Stechkin.

Người đàn ông quay đoạn video nói rằng bạn của anh ta đang mặc chiếc áo chống đạn thế hệ thứ sáu, tương tự áo chống đạn của lực lượng đặc nhiệm Nga.

Sau đó, Domovoi chĩa súng về phía mình và bóp cò. Nhưng viên đạn không găm vào áo giáp mà đâm thẳng vào bụng nam thanh niên.

Nam thanh niên khuỵu gối, lấy tay ôm bụng với vẻ đau đớn. Người bạn quay phim hỏi: "Cậu đang chết đấy à? Cậu có bị thương không?" nhưng Domovoi không trả lời, chỉ cởi áo chống đạn ra và gục xuống đất. Người bạn kia liền nói: "Trông như thể cậu ấy sắp chết vậy. Tôi phải ngừng quay thôi, xin lỗi các bạn".

Theo truyền thông địa phương, nam thanh niên thử áo chống đạn sau đó đã chết vì bị bắn vào dạ dày. Tuy nhiên thông tin này chưa được chính thức xác nhận.

Chuyên gia quân sự Mikhail Bratskov cho biết: “Viên đạn được bắn ra ở khoảng cách gần. Ngay cả khi đạn không xuyên qua áo giáp, động lực của viên đạn cũng dễ dàng làm tổn thương cơ quan nội tạng của nạn nhân”.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-lay-than-minh-thu-ao-chong-dan-thanh-nien-bi-dan-gam-thang-vao-bung-a244868.html